xs
xsm
sm
md
lg

“ยัง-สมอลลิง-วาเลนเซีย” จ่อช่วยผีฟัดสโต๊ก

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

แอชลีย์ ยัง คัมแบ็ค
แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้รับข่าวดี เมื่อ แอชลีย์ ยัง, คริส สมอลลิง และ อันโตนิโอ วาเลนเซีย สามแข้งตัวสำคัญของทีมเตรียมกลับมามีชื่อติดทีมในเกมเปิดบ้านต้อนรับ สโต๊ก ซิตี ในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ วันที่ 20 ต.ค.นี้ หลังหายจากอาการบาดเจ็บทั้งหมด

สมอลลิง ปิดเทอมยาวไปตั้งแต่ฤดูกาลที่แล้ว หลังเจ้าตัวมีปัญหาบาดเจ็บที่แผ่นหลัง ด้าน ยัง เจ็บหัวเข่าในเกมที่ แมนยูฯ ชนะ ฟูแลม 3-2 เดือนสิงหาคม จนต้องพัก ส่วน วาเลนเซีย เจ็บขาจนต้องใช้ไม้เท้าช่วงพยุงในเกมที่ ชนะ ลิเวอร์พูล เดือนกันยายน เล่นเอา เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ผู้จัดการทีมปวดหัวพอสมควรในการจัดทัพสู้ศึก

แต่ล่าสุด โกล ดอต คอม เว็บไซต์ฟุตบอลชื่อดังของโลก ตีข่าวว่า สมอลลิง, ยัง และ วาเลนเซีย ทยอยกลับมาฝึกซ้อมกับทีมเต็มรูปแบบแล้วเมื่อวันที่ 14 ต.ค.ซึ่งถือเป็นสัญญาณที่ดีว่าแข้งทั้ง 3 ราย ฟิตสมบูรณ์พอที่จะกลับมาเล่นเกมนัดชน สโต๊ก ซิตี ในลีก วันที่ 20 ต.ค.นี้

รายงานระบุว่า วาเลนเซีย ที่ได้โอกาสลงเล่นในเกมชนะ นิวคาสเซิล ครึ่งหลัง รวมถึง ยัง ที่ใช้เวลาช่วงพักเบรกทีมชาติเร่งรักษาอาการบาดเจ็บอย่างต่อเนื่อง มีลุ้นลงสนามเป็นตัวจริงในเกมพบ “ช่างปั้นหม้อ” ด้วย ส่วน สมอลลิง อาจต้องนั่งรอโอกาสที่ม้านั่งสำรองไปก่อน
วาเลนเซีย ก็มาด้วย
กำลังโหลดความคิดเห็น