xs
xsm
sm
md
lg

“เฟอร์กี” ยัน “เชลวีย์” ต้องแดง-ไม่ชัวร์จุดโทษ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ยืนยันต้องเป็นใบแดง
เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน บรมกุนซือชาวสกอตของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอมรับ จอนโจ เชลวีย์ สมคววรแล้วที่ต้องถูกใบแดงไล่ออกในจังหวะเสียบใส่ จอห์นนี อีแวนส์ ทว่า ตนเองไม่มั่นใจว่าทีมควรได้จุดโทษ ซึ่งเป็นประตูชัยในเกม ดาร์บี แมตช์ กับ ลิเวอร์พูล

จังหวะปัญหาของเกม “แดงเดือด” ที่ เชลวีย์ พุ่งเข้าปั๊มบอลกับ จอห์นนี อีแวนส์ แนวรับ “ปิศาจแดง” ช่วงนาที 39 เป็นที่พูดถึงกันอย่างหนาหู และเป็นจุดเปลี่ยนสำคัญของเกมนี้ ซึ่งทั้งคู่ต่างเปิดปุ่มใส่กัน แต่ มาร์ก ฮัลซีย์ เชิ้ตดำในเกมดังกล่าว กลับควักใบแดงไล่ มิดฟิลด์ “หงส์แดง” ออกจากสนามแบบค้านสายตา

ทาง เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน นายใหญ่ “ผีแดง” ออกมายืนยันว่า เป็นการตัดสินที่ถูกต้องแล้ว และสมควรเป็นใบแดงของ เชลวีย์ โดยกล่าวว่า “ผมคิดว่ามันควรเป็นใบแดง อีแวนส์ เข้าไปถึงบอลก่อน และกำลังจะได้บอล แต่ เชลวีย์ พุ่งเข้าหาแบบอันตรายสุดๆ ซึ่งมันแน่นอนว่าผู้ตัดสินไม่มีทางเลือกอื่นๆ นอกจากไล่เขาออกจากสนาม”

โดยหลังจากถูกตะเพิดออกจากสนาม เชลวีย์ คล้ายกับจะไปมีปากเสียงกับ “เฟอร์กี” และมีการต่อปากต่อคำเล็กน้อยที่ซุ้มม้านั่งสำรอง ก่อนจะเดินเข้าห้องแต่งตัวไป แต่ล่าสุด เจ้าตัวได้ออกมาขอโทษนายใหญ่ประจำถิ่น โอลด์ แทรฟฟอร์ด กับเหตุการณ์ที่ไม่เหมาะสมเป็นทีเรียบร้อย

ขณะที่ประเด็นจุดโทษที่ อันโตนิโอ วาเลนเซีย ถูกเสียบสกัดจาก เกล็น จอห์นสัน จนกลายเป็นประตูชัย ซึ่งเมื่อดูจากภาพช้าแทบไม่โดน เป็นอีกหนึ่งเหตุการณ์สุดกังขาของเกม และเมื่อถูกถามว่าจังหวะดังกล่าวเหมาะสมหรือไม่ กุนซือชาวสกอต ออกมายอมรับว่า ตนเองไม่มั่นใจ และยืนยันว่า มองเห็นไม่ชัดเจนว่ามันเหมาะสมกับการเป่าให้เป็นจุดโทษ
กำลังโหลดความคิดเห็น