xs
xsm
sm
md
lg

“ร็อดเจอร์ส” จวก “ฮัลซีย์” เป่ามั่วทำหงส์แพ้

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เบรนเดน ร็อดเจอร์ส
เบรนแดน ร็อดเจอร์ส ผู้จัดการทีมลิเวอร์พูล ออกมาตำหนิการตัดสินของ มาร์ก ฮัลซีย์ เชิ้ตดำ ในเกม “แดงเดือด” ที่มีส่วนสำคัญทำให้ “หงส์แดง” ต้องเป็นฝ่ายแพ้ให้กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด คาถิ่นตัวเอง 2-1 จากการแจกใบแดงและให้จุดโทษแบบกังขาในเกมพรีเมียร์ลีกที่ผ่านมา

ลิเวอร์พูล ออกสตาร์ทได้อย่างยอดเยี่ยมในเกมบิ๊กแมตช์เมื่อวันอาทิตย์ โดยเป็นฝ่ายครองเกมบุกดดันใส่ “ปิศาจแดง” อยู่ฝ่ายเดียว แต่แล้วดำเนินถึงนาที 39 ต้องมาเหลือ 10 คนเมื่อ มาร์ก ฮัลซีย์ ชูใบแดงให้ จอนโจ เชลวีย์ ห้องเครื่อง “หงส์แดง” ที่เข้าบอล 50-50 กับ จอห์นนี อีแวนส์ และเป็นเหตุให้แพ้คู่อริไปในที่สุด 1-2 ยังควานหาชัยชนะเกมแรกในฤดูกาลนี้ไม่เจอ

โดยภายหลังเกม กุนซือชาวไอร์แลนด์เหนือ ออกมาชื่นชมฟอร์มการเล่นของลูกทีม พร้อมกับตำหนิการตัดสินของกรรมการในนัดนี้ โดยชี้ว่าเป็นผลที่ไม่ยุติธรรมสำหรับทีมตนเอง เมื่อฝั่งที่เล่นได้ดีกว่าต้องเป็นฝ่ายรับผลพ่ายแพ้

“ผมไม่อยากจะพูดถึงการตัดสินที่ไม่ยุติธรรมในเกมนี้เท่าไหร่ ถ้า เชลวีย์ ถูกไล่ออก ผมคิดว่า อีแวนส์ น่าจะต้องได้รับใบแดงด้วย จังหวะดังกล่าวเป็นการเปิดปุ่มเข้าหากันทั้งคู่ มันเป็นเรื่องที่เหนือการควบคุมของเรา แต่วันนี้ลูกทีมผมเล่นได้ยอดเยี่ยม และนี่ไม่ใช่ผลที่พวกเขาควรจะได้รับ” ร็อดเจอร์ส กล่าว

ทั้งนี้ นายใหญ่ประจำถิ่นแอนฟิลด์ ยังไม่ปลื้มกับลูกจุดโทษที่ ฮัลซีย์ เป่าให้กับ แมนฯ ยู และเป็นประตูชัยในเกมนี้ โดยกล่าวว่า “มันไม่น่าจะเป็นจุดโทษเลยด้วยซ้ำ ถ้าเขาเป่าจุดโทษลูกที่ ซัวเรซ ล้มลง ทั้งๆ ที่แนวรับปิศาจแดงสกัดไม่โดนบอล ก็ควรจะเป็นจุดโทษบ้างเช่นกัน”
จังหวะเปิดปุ่ม 50-50 ของ เชลวี
กำลังโหลดความคิดเห็น