xs
xsm
sm
md
lg

หงส์ภาวนา “แอกเกอร์” ไม่ปิดเทอมก่อนเพื่อน

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

แอกเกอร์ ปฐมพยาบาลก่อนถูกหามออก
ลิเวอร์พูล ต้องลุ้นอาการบาดเจ็บของ ฟาบิโอ บอรินี และ ดาเนียล แอกเกอร์ ที่ได้รับจากศึก “วันแดงเดือด” ว่า จะต้องพักนานแค่ไหน โดยเฉพาะกองหลังทีมชาติเดนมาร์กน่ากังวลมากที่สุด หากเอ็นได้รับความเสียหายรุนแรง อาจจะหมดสิทธิ์ลงเล่นตลอดทั้งฤดูกาลนี้

บอรินี กองหน้าทีมชาติอิตาลีชุดรองแชมป์ ยูโร 2012 ถูกเปลี่ยนตัวออกช่วงพักครึ่ง ส่วน แอกเกอร์ ถูกหามออกอีก 10 นาที จะหมดเวลาการแข่งขันที่ แอนฟิลด์ ศึก พรีเมียร์ชิป อังกฤษ เมื่อวันอาทิตย์ที่ 23 กันยายน ที่ผ่านมา สุดท้าย ลิเวอร์พูล พลิกแพ้ 1-2 ต่อ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เพราะต้องเล่น 10 คนตั้งแต่ครึ่งแรกเมื่อ จอนโจ เชลวีย์ โดนใบแดงและเคราะห์ซ้ำกรรมซัดต้องมาเสียจุดโทษอีก

ปรากฏว่า อาการของ แอกเกอร์ ค่อนข้างรุนแรง และมีสิทธิ์ที่จะต้องพักยาวทั้งฤดูกาลนี้ จากการตีข่าวของ “เดลี เมล” เพราะบาดเจ็บบริเวณสำคัญ คือ เส้นเอ็นยึดส่วนกลางบริเวณหัวเข่า (medial ligament)

เบรนแดน ร็อดเจอร์ส กุนซือที่ทำ ลิเวอร์พูล ออกสตาร์ท 5 นัดเสมอ 2 แพ้ 3 นัดกล่าวว่า “ฟาบิโอ มีอาการบวมค่อนข้างรุนแรงบริเวณข้อเท้า ส่วน ดาเนียล ดูไม่ค่อยดีเลย ทีมแพทย์รายงานว่า อาจจะมีปัญหาบริเวณเส้นเอ็นตรงกลาง เราจะต้องรอลุ้นกันว่าทั้งคู่ต้องพักรักษาตัวนานแค่ไหน”
กำลังโหลดความคิดเห็น