xs
xsm
sm
md
lg

หงส์เสีย “เคลลี” เข่าพังพักทั้งฤดูกาล

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เพื่อน ลิเวอร์พูล เข้ามาดูอาการ เคลลี
มาร์ติน เคลลี แบ็กขวา “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล เข่าพังจากเกม “วันแดงเดือด” เวอร์ชัน พรีเมียร์ชิป อังกฤษ เมื่อวันอาทิตย์ที่ 23 กันยายน ที่ผ่านมา หมดสิทธิ์ลงเล่นตลอดทั้งฤดูกาลนี้แน่นอนแล้ว

ลิเวอร์พูล สตาร์ทศึก พรีเมียร์ชิป อังกฤษ ฤดูกาล 2012-13 ไม่ดีเสมอ 2 แพ้ 3 นัด ล่าสุดเกมที่ แอนฟิลด์ เมื่อวันอาทิตย์ที่ 23 กันยายน ที่ผ่านมา พลิกแพ้ 1-2 ต่อ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เพราะต้องเล่น 10 คนตั้งแต่ครึ่งแรก เมื่อ จอนโจ เชลวีย์ โดนใบแดงและเคราะห์ซ้ำกรรมซัดต้องมาเสียจุดโทษอีก

แถมมีข่าวตามมาว่า ฤดูกาลนี้ เคลลี แบ็กขวาอนาคตไกลบาดเจ็บเอ็นหัวเข่าฉีกต้องขึ้นเขียงผ่าตัด เจ้าตัวโพสต์ข้อความผ่าน “ทวิตเตอร์” เครือข่ายสังคมออนไลน์ส่วนตัวว่า “สิ่งที่ผมสามารถบอกได้คืออาการบาดเจ็บที่เผชิญไม่ได้เลวร้ายนัก แต่ผมจะสู้เพื่อกลับมาชิงตำแหน่งของตนเองคืนในฤดูกาลหน้าเมื่อฟิตและแข็งแกร่งเหมือนเดิม”

แม้กรณีของ เคลลี จะถือเป็นข่าวร้าย แต่อีก 2 ราย คือ ฟาบิโอ บอรินี กองหน้าทีมชาติอิตาลีชุดรองแชมป์ ยูโร 2012 ถูกเปลี่ยนตัวออกช่วงพักครึ่ง และ ดาเนียล แอกเกอร์ กองหลังเลือดเดนส์ ซึ่งถูกหามออกอีก 10 นาที จะหมดเวลาการแข่งขัน ที่ได้รับบาดเจ็บเช่นกันไม่รุนแรงมากนัก

แถลงการณ์ถิ่น แอนฟิลด์ เผยว่า “แอกเกอร์ มีอาการช้ำที่บริเวณกระดูกหัวเข่าซ้าย โชคดีเอ็นไม่ได้เสียหายมากนัก แต่ต้องเข้ารับการทดสอบอีกครั้งก่อนที่จะประเมินว่ากลับมาซ้อมได้เมื่อไหร่”
กำลังโหลดความคิดเห็น