xs
xsm
sm
md
lg

“เฟอร์กี” ยัน “รูนีย์” ชวดบู๊แดงเดือด

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

รูนีย์ ต้องรอการคัมแบ็กต่อไป
เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน บรมกุนซือชาวสกอต ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยืนยัน เวย์น รูนีย์ กองหน้าตัวเก่งจะไม่ฟิตทันลงสนามในเกมกับ ลิเวอร์พูล วันอาทิตย์นี้แน่นอน ส่วน แอชลีย์ ยัง ปีกตัวจี๊ด ก็จะต้องพักต้องไปอีก 2-3 สัปดาห์

เวย์น รูนีย์ ศูนย์หน้าทีมชาติอังกฤษ ที่ได้รับบาดเจ็บเป็นแผลลึกบริเวณต้นขาในเกมเอาชนะ ฟูแลม 3-2 เมื่อปลายเดือนสิงหาคม ที่ผ่านมา และมีข่าวว่าอาจจะกลับมาลงสนามได้ในเกมกับ ลิเวอร์พูล ทว่า ก็ต้องพลาดโอกาสลงทำศึกบิ๊กแมตช์ “แดงเดือด” ในวันอาทิตย์ที่ 23 ก.ย.นี้แน่นอนแล้ว ตามการยืนยันของ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์ กูสัน ซึ่งคาดว่าน่าจะฟิตเต็มที่อีกครั้งในช่วงสุดสัปดาห์หน้า

พร้อมกันนี้ “เฟอร์กี” ได้เผยถึงอาการบาดเจ็บของ แอชลีย์ ยัง อีกหนึ่งแข้งที่มีอาการบาดเจ็บรบกวน ว่า ยังต้องพักยาวอีก 2-3 อาทิตย์ด้วยกัน เพื่อไม่ให้อาการดังกล่าวกำเริบ และกลับมาเจ็บซ้ำอีกครั้ง “มันไม่เป็นความจริงเลยที่ รูนีย์ จะได้เล่นในวันอาทิตย์นี้ แต่เขาก็ใกล้ฟิตเต็มถีงอีกครั้ง พยายามฝึกซ้อมอย่างหนัก ซึ่งน่าจะได้กลับมาช่วยทีมในช่วงสัปดาห์หน้านี้”

“สำหรับ แอชลีย์ ยังไม่หายจากอาการเจ็บ และจะต้องพักเพิ่มราว 2 หรืออาจจะ 3 สัปดาห์ เราต้องแน่ใจว่าเขาหายดีแล้ว ผมเคยมีนักเตะเจ็บแบบนี้และก็เจ็บซ้ำขึ้นมาอีก ซึ่งแน่นอนว่าไม่ต้องการให้เป็นแบบนั้น” ผู้จัดการทีมชาวสกอต กล่าว
กำลังโหลดความคิดเห็น