xs
xsm
sm
md
lg

ข่าวดี! “รูนีย์” อาจคืนสนามสิ้นเดือน ก.ย.

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

รูนีย์ อาการดีขึ้นตามลำดับ
เวย์น รูนีย์ กองหน้าขวัญใจแฟน แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หวังกลับมาลงสนามล่าตาข่ายให้ “ปิศาจแดง” อีกครั้งภายในเดือนกันยายนนี้ หลังได้รับบาดเจ็บในเกมกับ ฟูแลม จนต้องถูกหามออกนอกสนาม และอดรับใช้ทีมชาติอังกฤษในเกมฟุตบอลโลกรอบคัดเลือก

ดาวยิงวัย 26 ปีของทีมชาติอังกฤษได้รับบาดเจ็บเป็นแผลใหญ่อย่างน่ากลัว ระกว่างเกมที่เปิดรังโอลด์ แทรฟฟอร์ด เอาชนะ ฟูแลม 3-2 เมื่อวันเสาร์ที่ 25 ส.ค.ที่ผ่านมา และเดิมทีเดียวคาดว่าจะต้องพักนานร่วมเดือน ตามคำยืนยันของทีมแพทย์จาก แมนเชสเตอร์

ทว่า สาวก “ผีแดง” อาจได้รับข่าวดีเร็วกว่ากำหนด เมื่อเจ้าตัวยืนยันว่าสามารถฟื้นตัวกลับมาดีขึ้นตามลำดับ และหวังกลับมาลงสนามให้ได้ในเดือนกันยายนนี้ โดยเผยกับ “แมนเชสเตอร์ อีฟนิง นิวส์” สื่อดังของเมือง แมนเชสเตอร์ ว่า “อาการเจ็บดีขึ้นเรื่อยๆ มันไม่ได้แย่อย่างที่คิดไว้ แต่ทุกอย่างต้องขึ้นอยู่กับแพทย์ เขาอนุญาตก็ต่อเมื่อผมฟิตจริงๆ”

ทั้งนี้ รูนีย์ น่าจะกลับมาลงสนามในสีเสื้อ แมนฯ ยู ได้อีกครั้งในเกมแคปปิตอล วัน คัพ กับ นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด วันที่ 27 ก.ย. นี้ หรืออาจจะเป็นให้อาทิตย์ถัดไปที่ต้องรับการมาเยือนของ ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ ในวันเสาร์ที่ 29 ก.ย.
แผลใหญ่จนต้องถูกหามออก
กำลังโหลดความคิดเห็น