xs
xsm
sm
md
lg

นิวฯหวั่น "ผี-สิงห์" ฉก "ติโอเต-กาบาย"

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ติโอเต ห้องเครื่องคนสำคัญของสาลิกา
อลัน พาร์ดิว นายใหญ่ของ นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด ออกมาให้สัมภาษณ์กลัว แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ เชลซี ทีมยักษ์ใหญ่ร่วมเวทีพรีเมียร์ ลีก จะทุ่มซื้อตัว โยฮัน กาบาย และ ชีค ติโอเต 2 มิดฟิดล์คนสำคัญของทีมไป ในช่วง 2 อาทิตย์สุดท้ายของตลอดซื้อ-ขายนักเตะ

"สาลิกาดง" ออดสตาร์ฤดูกาล 2012-13 ได้อย่างน่าประทับใจ โดยเปิดบ้านเอาชนะ ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ 2-1 ในเกมวันเสาร์ที่ 18 ส.ค. ที่ผ่านมา ซึ่ง โยฮัน กาบาย และ ชีค ติโอเต เป็น 2 แดนกลางที่เล่นได้อย่างยอดเยี่ยม ทว่าทั้งคู่กำลังได้รับความสนใจจาก "สิงห์บลูส์" และ "ปิศาจแดง" ที่ต่างเสริมทัพกันอย่างต่อเนื่องในช่วงซัมเมอร์

โดย พาร์ดิว ที่ถูกผู้ตัดสินไล่ขึ้นไปชมเกมบนอัฒจรรย์ หลังมีปัญหากับผู้ตัดสินที่ 4 ระหว่างเกมออกมาเผยว่า "เราต้องปกป้องเป็นกรณีไป หากมีข้อเสนอมหาศาลเข้ามาและผู้เล่นบางรายออกไป ก็ต้องมีนักเตะใหม่เข้ามา แต่สำหรับผมแล้วการซื้อ-ขายช่วงซัมเมอร์นี้ จะต้องไม่สูญเสียสตาร์ออกจากทีมไป"

อย่างไรก็ดี แม้ลูกทีมคนเก่ง 2 รายกำลังได้รับความสนใจอยู่ แต่ ติโอเต ยังเชื่อมั่นว่า "สาลิกาดง" จะสามารถประสบความสำเร็จซิวแชมป์เมเจอร์มาครอง พร้อมรั้ง สตาร์ดังอยู่กับทีมต่อไปได้แน่นอน

"เรามีนักเตะและผู้จัดการทีมที่ดี ถึงจะไม่ใช่ อาร์เซนอล แมนยู หรือ เชลซี แต่เราก็คือ นิวคาสเซิล ดังนั้นถาสามารถเก็บผู้เล่นดังๆ ไว้กับสโมสรได้ นั่นจึงถือเป็นสิ่งที่ดี แต่ถ้าเราเสียผู้เล่นสำคัญไป 2-3 คน มันจะทำให้ต่างไปจากซีซั่นที่แล้วทันที" ติโอเต กล่าว
กำลังโหลดความคิดเห็น