xs
xsm
sm
md
lg

พาร์ดิวร้อง “เอฟเอ” สอบ “อาร์วีพี” ตีศอก

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ฟาน เพอร์ซี (ซ้าย) หลังปะทะ กาบาย
อลัน พาร์ดิว กุนซือ นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด ต้องการให้ สมาคมฟุตบอลอังกฤษ ลงโทษ โรบิน ฟาน เพอร์ซี กองหน้า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หลังชักศอกใส่คู่ต่อสู่เกม พรีเมียร์ชิป อังกฤษ ที่เจ้าถิ่นเละคา สปอร์ต ไดเร็ก อารีนา 3-0 เมื่อวันอาทิตย์ที่ 7 ตุลาคม ที่ผ่านมา

จังหวะนี้เกิดขึ้นก่อน ฟาน เพอร์ซี ถูกเปลี่ยนตัวออก โดยภาพช้าแสดงให้เห็นว่ากางศอกขวางทางวิ่งของ โยฮัน กาบาย กองกลาง นิวคาสเซิล พาร์ดิว ต้องการให้ เอฟเอ ลงโทษย้อนดาวยิงเลือดดัตช์ของ แมนฯยูไนเต็ด หากพิจารณาวิดีโอแล้วมีความผิดจริงอาจถูกห้ามลงสนามถึง 3 นัด

พาร์ดิว นายใหญ่ นิวคาสเซิล เผยว่า “โรบิน เหลือบมอง โยฮัน และตีศอกใส่ ผมคิดว่าเป็นจังหวะตั้งใจแน่นอน ก็ไม่รู้ว่าเป็นเพราะเคยมีประวัติกับที่นี่หรือไม่ เพราะนักเตะผมจะล้มลงทำไมถ้าไม่โดนอะไร ทว่าก็เห็นไม่ชัดเจน แต่ภาพรีเพลย์ฟ้องว่ามีการชักศอก”

สำหรับอดีตที่ พาร์ดิว พูดถึง ก็คือ เมื่อฤดูกาลที่แล้วก่อน ฟาน เพอร์ซี ย้ายมาเล่นให้กับ แมนฯยูไนเต็ด ด้วยค่าตัว 24 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,200 ล้านบาท) เมื่อซัมเมอร์ที่ผ่านมา สมัยยังเล่นให้ อาร์เซนอล เคยมีปัญหากับ ทิม ครูล ผู้รักษาประตูเพื่อนร่วมชาติของ นิวคาสเซิล

เกมนี้ ฟาน เพอร์ซี ไม่โดนใบเหลืองจากจังหวะพัวพันกับ กาบาย แต่ว่าก่อนหน้านี้ถูก ฮาวเวิร์ด เว็บบ์ คาดโทษไปแล้ว 1 ใบจากการเล่นรุนแรงนาที 31 โดยมีการตั้งข้อสังเกตว่าเกมที่ สปอร์ต ไดเร็ก อารีนา จะเห็นได้ว่าหอกวัย 29 ปีค่อนข้างจะมีอารมณ์ร่วมพอสมควร
จังหวะภาพช้า
กำลังโหลดความคิดเห็น