xs
xsm
sm
md
lg

“ร็อดเจอร์ส” เป็นปลื้มชนะเกมแรกสวยหรู

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เบรนแดน ร็อดเจอร์ส ปลื้มใจฟอร์มลูกทีม
เบรนแดน ร็อดเจอร์ส กุนซือ ลิเวอร์พูล ออกมาชมลูกทีมที่ช่วยกันทำผลงานสุดหรูบุกชนะ นอริช ซิตี 5-2 เก็บชัยชนะเกมแรกในพรีเมียร์ลีก ฤดูกาล 2012-13 ได้สำเร็จ พร้อมการทำ แฮตทริกของ หลุยส์ ซัวเรซ ดาวยิงคนเก่ง เมื่อคืนวันเสาร์ที่ผ่านมา

ลิเวอร์พูล ที่ออกสตาร์ทย่ำแย่ในฤดูกาลนี้ สะกดคำว่าชนะได้สำเร็จ หลังจากโชว์ฟอร์มหรูบุกไล่ยำใหญ่ “นกขมิ้น” นอริช ซิตี คารัง 5-2 ในเกมพรีเมียร์ ลีก เมื่อวันเสาร์ที่ 29 ก.ย.พร้อมด้วยสถิติการทำแฮตทริกอีกครั้งของ หลุยส์ ซัวเรซ โดย ร็อดเจอร์ส ยังเชื่อว่า ทีมน่าจะได้จุดโทษจากจังหวะที่ซูเปอร์สตาร์ชาวอุรุกวัยโดนเข้าบอลจากด้านหลังช่วงครึ่งแรก

“ทีมชุดแรกของพวกเราทำผลงานได้ดี และมันเป็นความสามารถเฉพาะตัวที่เขาทำประตูได้อย่างยอดเยี่ยม ซัวเรซ มีพรสวรรค์ล้นเหลือ แต่โชคไม่ดีนักที่เขาไม่ได้จุดโทษผมบอกได้เลยว่าในอาทิตย์นี้เขาจะไม่ได้รับอะไรแบบนี้ในเกมแน่นอน”

“ไม่มีข้อสงสัยอะไรที่ ซัวเรซ ต้องพุ่งแบบนั้น หากว่า อันโตนิโอ วาเลนเซีย ได้จุดโทษทั้งที่ไม่มีการโดนปะทะ เขาก็ควรจะได้บ้างในเกมวันนี้ มันเป็นโชคร้ายจริงๆ หลุยส์ เป็นคนดี ถึงเราไม่ได้ลูกจุดโทษ แต่โดยรวมแล้วผู้ตัดสินก็ทำหน้าที่ได้ดีตลอดเกมวันนี้” กุนซือชาวไอร์แลนด์เหนือ กล่าว
กำลังโหลดความคิดเห็น