xs
xsm
sm
md
lg

"สตีวี" อ้อนอดทน สตาร์ทห่วยรอบ 100 ปี

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เจอร์ราร์ด สไลด์ตัดเกมทั้งรุกและรับ
สตีเวน เจอร์ราร์ด กองกลางกัปตันสโมสร ลิเวอร์พูล ขอให้ทุกคนอดทน หลังจากออกสตาร์ทศึก พรีเมียร์ชิป อังกฤษ ฤดูกาล 2012-13 ที่ถือว่าเลวร้ายสุดเป็นครั้งแรกรอบ 100 ปีคือยังสะกดคำว่า "ชนะ" ไม่เป็น หลังผ่านพ้นไปแล้ว 4 นัด

ลิเวอร์พูล รอดพ้นความปราชัยต้องขอบคุณประตูตีเสมอของ หลุยส์ ซัวเรซ นาที 71 หลังถูก ซันเดอร์แลนด์ นำไปก่อนจาก สตีเวน เฟลตเชอร์ นาที 29 เจ๊ากันไป 1-1 ศึก พรีเมียร์ชิป อังกฤษ เมื่อวันเสาร์ที่ 15 กันยายนที่ผ่านมา ทำให้ 4 นัดแรกของฤดูกาลเสมอ 2 และแพ้ 2 นัดถือว่าเลวร้ายที่สุดนับตั้งแต่ปี 1911-12

หลังเกม เจอร์ราร์ด กัปตัน ลิเวอร์พูล ออกมากล่าวว่า "ทุกสิ่งขึ้นอยู่กับว่าเราจะนำสิ่งที่กุนซือพยายามสื่อสารมาปรับใช้ได้เร็วแค่ไหน แน่นอนทุกอย่างไม่เกิดขึ้นในค่ำคืนนี้ แต่คุณก็น่าจะเห็นแล้วว่าคงใช้ระยะเวลาอีกไม่นานนัก"

ก่อนเกมระหว่างอบอุ่นร่างกาย เจอร์ราร์ด สวมเสื้อที่มีหมายเลข 96 หมายถึงการรำลึกโศกนาฎกรรมอัฒจันทร์พังที่ ฮิลล์สโบโร เมื่อ 23 ปีก่อนคือวันที่ 15 เมษายน 1989 สาวก "เดอะ ค็อป" ต้องเสียชีวิต 96 คนศึก เอฟเอ คัพ รอบรองชนะเลิศกับ น็อตติงแฮม ฟอเรสต์ ที่สนามของ เชฟฟิลด์ เวนส์เดย์ แมตช์ยกเลิกก่อนแข่งใหม่ "หงส์แดง" ชนะ 3-1 โดยคณะลูกขุนอิสระร่วมกับหน่วยงานต่างๆ กว่า 80 องค์กรได้มีการเปิดเอกสารกว่า 450,000 หน้าให้ญาติผู้เสียชีวิตได้ดูเพื่อไขข้อข้องใจ เมื่อวันพุธที่ 12 กันยายนที่ผ่านมา

กองกลางทีมชาติอังกฤษกล่าวก่อนเกม พรีเมียร์ชิป นัดต่อไปที่จะต้องทำศึก "วันแดงเดือด" เปิด แอนฟิลด์ รับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด วันอาทิตย์ที่ 23 กันยายน ว่า "คงจะเยี่ยมมากหากเราได้ 3 คะแนนเต็มหลังเหตุรำลึกเมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา แต่ก็ไม่เกิดขึ้น"
กำลังโหลดความคิดเห็น