xs
xsm
sm
md
lg

“นานี” ปล่อยของ!! เกมเชลซีตัดสินอนาคต

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

นานี
หลุยส์ นานี ปีกทีมชาติโปรตุเกส จำเป็นต้องพิสูจน์ตัวเองเกม แคปิตอล วัน คัพ รอบ 4 บุกถิ่น สแตมฟอร์ด บริดจ์ ของ เชลซี วันพุธที่ 31 ตุลาคมนี้ เพื่อตัดสินอนาคตที่จะได้อยู่กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ต่อไป

นานี ออกสตาร์ทฤดูกาลนี้ด้วยฟอร์มที่ไม่ดี โดยยังมีปัญหาความประพฤติชก ดาวิเด เปตรุชชี รุ่นน้องร่วมค่ายในสนามซ้อมอีก แถม เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน นายใหญ่ แมนฯยูไนเต็ด มีการทดลองระบบการเล่นแบบไดมอนด์ อย่างไรก็ตามเกม แคปิตอล วัน คัพ วันพุธที่ 31 ตุลาคมนี้ปีกตัวทะลุทะลวงจะได้เป็นตัวจริงอย่างแน่นอน เเพราะต้องโรเตชันเนื่องจากมีศึก พรีเมียร์ชิป เปิด โอลด์ แทรฟฟอร์ด รับมือ อาร์เซนอล วันเสาร์ที่ 3 พฤศจิกายนนี้ รออยู่

เฟอร์กี กล่าวว่า “เห็นได้ชัดว่าเราต้องเปลี่ยนแปลงทีมสำหรับเกมวันพุธนี้ นักเตะที่ได้เล่นเปิดบ้านชนะ นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด 2-1 เมื่อรอบที่แล้วจะได้ลงสนามอีกครั้ง เราต้องการเข้ารอบต่อไปในบอลถ้วยนี้ แต่ถือเป็นเกมที่หนักเอาเรื่อง เพราะ เชลซี ยกระดับขึ้นมากนับตั้งแต่ โรแบร์โต ดิ มัตเตโอ เข้ามาคุม เป็นบิ๊กแมตช์ของทั้งสองทีมเลยก็ว่าได้”

สำหรับ นานี มีข่าวว่า เกือบถูกขายทิ้งเมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา ให้กับ เซนิต เซนต์ ปีเตอร์สเบิร์ก โดยมีสัญญาจนถึงปี 2014 ซึ่งเวลานี้ถิ่น โอลด์ แทรฟฟอร์ด ยังไม่ได้เปิดโต๊ะเจรจากับนักเตะวัย 25 ปีที่ย้ายจาก สปอร์ติง ลิสบอน เมื่อปี 2007

แมนฯยู ยังได้ คริส สมอลลิง และ ฟิล โจนส์ 2 กองหลังทีมชาติอังกฤษ ฟิตกลับมาจากอาการบาดเจ็บแล้ว ทว่า ไมเคิล คีน เซนเตอร์ฮาล์ฟวัย 19 ปี เล่นได้โดดเด่นในรอบที่แล้ว ดังนั้นอาจจะได้โอกาสอีกครั้งหนึ่ง
กำลังโหลดความคิดเห็น