xs
xsm
sm
md
lg

"รูนีย์" ยก "ตอร์เรส" อันตรายสุดของสิงห์บลูส์

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ตอร์เรส ถูกมองว่า อันตรายที่สุด
เวย์น รูนีย์ หัวหอกตัวเก่งของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกมายก ว่า เฟร์นันโด ตอร์เรส ดาวยิงฟอร์มฟืดชาวสแปนิชจะเป็นตัวอันตรายที่สุดในแนวรุก เชลซี ในเกมที่ทั้งคู่จะพบกับในศึกพรีเมียร์ ลีก วันอาทิตย์นี้ แม้จะไม่ได้อยู่ในช่วงท็อปฟอร์มก็ตาม

ศูนย์หน้าขวัญใจสาวก "ปิศาจแดง" ออกมาเล่นสงครามจิตวิทยาเล็กๆ โดยกล่าวผ่าน "เดอะซัน" สื่อจอมล้วงลูกของอังกฤษว่า ตอร์เรส เป็นผู้เล่นที่ไม่ได้รับเครดิตเท่าที่ควร ซึ่งส่วนใหญ่ตัดสินจากฟอร์มการเล่นในลีกที่ไม่เข้าตา ทั้งที่สตาร์จากเมืองกระทิงดุพยายามทุ่มเทอย่างหนัก และเป็นส่วนหนึ่งของทีมที่คว้าแชมป์ยูฟา แชมเปียนส์ ลีก มาครองได้

"เขายังเป็นนักเตะที่มหัศจรรย์อยู่มาก และมีความเร็วที่เป็นประโยชน์ต่อทีม สิ่งสำคัญที่สุดคือพวกเราต้องแน่ใจว่าแนวรับของเราดีพอที่จะดวลกับเขาและปิดโอกาสการทำสกอร์จาก ตอร์เรส ให้ได้ แน่นอนว่า เฟร์นันโด ยังเป็นตัวอันตราย ผมคิดว่าเขาไม่ได้รับการยกย่องเลยถึงจะทุ่มเทอย่างหนักตลอดเพื่อทีม เขาคือนักเตะที่ทำประตูได้บ่อยๆ เพียงแต่ตอนนี้เขายังพยายามทำมันให้ได้อีกครั้ง" รูนีย์ กล่าว

ทั้งนี้ ดาวเตะทีมชาติอังกฤษ ยังเชื่อว่า ต้นสังกัดจะทุกเอาชนะ เชลซี ได้ถึงถิ่น สแตมฟอร์ด บริดจ์ เป็นครั้งแรกในรอบ 10 หลังจากที่เพิ่งโชว์ฟอร์มเก่งพลิกเอาชนะ บรากา 3-2 ในเกมยุโรป เมื่อกลางสัปดาห์ที่ผ่านมา "เราแสดงให้เห็นในเกมกับ บรากา เราทำได้ดีจนกลับมาได้ แต่คุณจะต้องพยายามมากกว่านั้นเพื่อยิงสิงห์บลูส์ให้ห่าง 1 หรือ 2 ลูก เพื่อเอาชนะพวกเขา"
กำลังโหลดความคิดเห็น