xs
xsm
sm
md
lg

“รูน” เตือนยูไนเต็ดห้ามประมาททีมผีดิบ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

รูน ย้ำผีห้ามประมาท
เวย์น รูนีย์ หัวหอกตัวเก่ง “ผีแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกโรงเตือนเพื่อนร่วมทีมห้ามประมาทเป็นอันขาด เกมบุกแดนผีดิบดวลแข้ง ซีเอฟอาร์ คลูจ ศึกฟุตบอลยูฟา แชมเปียนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม นัดที่สอง คืนวันอังคารที่ 2 ตุลาคมนี้

แมนฯ ยูไนเต็ด เพิ่งเสียท่าคาถิ่นโดน “ไก่เดือยทอง” ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ บุกจิก 3-2 ในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ สุดสัปดาห์ที่ผ่านมา โดยคืนวันอังคารนี้ เซอร์ อเล็กซ์ มีคิวนำลูกทีมแก้ตัวด้วยการเยือน ซีเอฟอาร์ คลูจ ที่โรมาเนีย หลังประเดิมศึกยุโรปถ้วยใบใหญ่รอบแบ่งกลุ่ม ด้วยการเปิดโอลด์ แทรฟฟอร์ด เฉือน กาลาตาซาราย จากตุรกี 1-0 เมื่อสองสัปดาห์ก่อน

อย่างไรก็ดี เวย์น รูนีย์ ประกาศเตือนผองเพื่อน “ผีแดง” ห้ามประมาทเป็นอันขาด “แชมเปียนส์ ลีก ย่อมมีความแตกต่างจากพรีเมียร์ลีก แต่ถ้าคุณไม่เล่นในฟอร์มที่ยอดเยี่ยม คุณมีโอกาสโดนลงโทษได้เลย เหมือนกับครั้งที่เราเจอมากับตัวเมื่อฤดูกาลก่อน”

“ดังนั้น แมนฯ ยูไนเต็ด ต้องเล่นให้แน่นอน เพื่อไม่ให้เหตุการณ์ซ้ำรอยเกิดขึ้นอีกในปีนี้ เกมเยือนโรมาเนีย จึงถือเป็นแมตช์ใหญ่สำหรับเราก็ว่าได้ และผมก็หวังได้ชัยชนะกลับมาเพื่อที่เราจะอยู่เป็นทีมนำของกลุ่ม ทั้งนี้ผมยังคิดว่าแชมเปียนส์ ลีก เป็นการแข่งขันที่สนุกตื่นเต้น คุณย่อมเจอความท้าทายจากทุกทีม ผมจึงรักที่จะลงแข่งในรายการนี้” ดาวยิงทีมชาติอังกฤษทิ้งท้าย

สำหรับ ซีเอฟอาร์ คลูจ ปัจจุบันนั่งจ่าฝูงกลุ่มเอช หลังจาก ราฟาเอล บาสโตส มิดฟิลด์บราซิเลียนเบิ้ลสกอร์ช่วยต้นสังกัดพลิกล็อกบุกโค่น สปอร์ติง บรากา ถึงโปรตุเกส 2-0 ในนัดแรก ขณะที่ แมนฯ ยูไนเต็ด รองจ่าฝูงอาศัยประตูชัยของ ไมเคิล คาร์ริค ช่วงต้นเกมที่เจอกับ กาลาตาซาราย
กำลังโหลดความคิดเห็น