xs
xsm
sm
md
lg

เด็ก 9 ขวบปลื้มแม้ "รูน" ซัดโดนข้อมือหัก

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เจ้าหนู โธมัส โชว์เฝือกสุดปลื้ม
เจมี โธมัส แฟนรุ่นจิ๋ว "ผีแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยังปลื้มได้แม้โดนลูกซ้อมยิงฟรีคิกของ เวย์น รูนีย์ ทำพิษถึงขั้นข้อมือหัก หลังตามเชียร์ทีมรักนัดถล่ม วูล์ฟแฮมป์ตัน วันเดอเรอร์ส 5-0 ในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ อาทิตย์ที่ผ่านมา

ยิงประตูในสนามจริงไม่ได้นัดที่ แมนฯ ยูไนเต็ด บุกหลอน "หมาป่า" วูล์ฟส์ ซึ่งเหลือ 10 คน 5-0 ถึงโมลินิวซ์ กราวน์ด ทว่า เวย์น รูนีย์ แผลงฤทธิ์ไว้ก่อนหน้านี้ โดยช่วงที่วอร์มอัพเตรียมแข่งขัน กองหน้าทีมชาติอังกฤษซ้อมทำประตู แต่เผอิญว่าจังหวะส่องฟรีคิกบอลพุ่งไปโดน เจมี โธมัส เจ้าหนูวัย 9 ขวบ เล่นเอาแฟนรุ่นเยาว์ "ผีแดง" ถึงกับข้อมือหักเลยทีเดียว

โดย โธมัส เล่าให้ "เดอะซัน" สื่อจอมซอกแซกเมืองผู้ดีฟังถึงเรื่องที่เกิดขึ้นว่า "มันเกิดขึ้นเร็วมาก ผมกำลังดู เวย์น ซ้อมยิงประตู จากนั้นบอลก็พุ่งมาที่ผม มันเร็วมากทำให้ผมต้องยกมือขึ้นกันเอาไว้ จากนั้นผมรู้สึกเจ็บที่แขนหลังโดนบอลที่พุ่งเร็วดั่งจรวดอัดใส่ ตอนนั้นผมรู้สึกเจ็บมาก แต่มันเยี่ยมไปเลยที่เป็นลูกยิงของ เวย์น"

"ผมต้องพลาดเกมส่วนใหญ่จนถึงครึ่งหลัง แต่มันช่างมีค่ากับผมเสียเหลือเกิน ผมคิดว่ามันวิเศษไปเลยที่ เวย์น รูนีย์ ทำให้ข้อมือของผมหักได้ ทุกคนที่โรงเรียนล้วนอยากเซ็นชื่อประทับที่เฝือกของผม" เจ้าหนูฮาร์ดคอร์ทิ้งท้าย

ด้าน รูนีย์ เมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมาเพิ่งโพสต์ข้อความผ่าน "ทวิตเตอร์" เครือข่ายสังคมออนไลน์ชั้นนำว่า"ผมอยากกล่าวขอโทษไปยัง เจมี โธมัส ผมได้เขียนจดหมายไปหาเขาและส่งเสื้อแมนฯ ยูไนเต็ด พร้อมลายเซ็นแนบไปให้ถึงบ้านด้วย"
รูน มองไปที่เด็กน้อยหลังโดนบอลอัดใส่
กำลังโหลดความคิดเห็น