xs
xsm
sm
md
lg

ป๋าโบ้ย "ตอร์เรส" เลือกล้มเอง

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เฟอร์กี ป้องลูกทีม
เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เผยว่า เฟอร์นานโด ตอร์เรส กองหน้าตังเก่งของ เชลซี ควรตำหนิตัวเอง หลังถูกไล่ออกจากสนาม ในศึกฟุตบอล พรีเมียร์ ลีก อังกฤษ เมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ 28 ต.ค. ที่ผ่านมา

"ปิศาจแดง" ออกสตาร์ทอย่างสวยหรู ในการบุกมาเยือนรัง สแตมฟอร์ด บริดจ์ หลังขึ้นนำ 2-0 จากการทำเข้าประตูตัวเองของ ดาวิด ลุยซ์ และ โรบิน ฟาน เพอร์ซี ทว่า "สิงห์บลูส์" กลับมาตีเสมอได้จากฟรีคิกสุดสวยของ ฆวน มาตา ก่อนจบครึ่งแรก และลูกโหม่งของ รามิเรส

จุดเปลี่ยนของเกมเกิดขึ้น หลังผ่านไปราว 1 ชั่วโมง เมื่อ "สิงโตน้ำเงินคราม" เหลือผู้เล่นเพียง 9 คน จากการถูกใบแดงของ บรานิสลาฟ อิวาโนวิช ฟูลแบ็คชาวเซอร์เบีย และ เฟอร์นานโด ตอร์เรส รับใบเหลืองที่สอง ด้วยข้อหาเจตนาพุ่งล้ม หลังปะทะกับ จอนนี อีแวนส์

นายใหญ่แห่งถิ่น โอลด์ แทรฟฟอร์ด กล่าวว่า "เขาตั้งใจจะพุ่งล้มหรือเปล่า? เขาไม่เลือกที่จะวิ่งต่อไปเอง ผมคิดว่า จอนนี อาจถูกตัวเขาเล็กน้อย แต่คุณสามารถวิ่งต่อไปได้ ซึ่งเป็นสิ่งที่เขาควรจะทำ แต่เขาเลือกที่จะล้มเอง เขาควรจะวิ่งต่อไป และทำประตู นั่นเป็นสิ่งที่ผมไม่เข้าใจ ถ้าเป็นผม ผมจะไม่มีวันพลาดโอกาสแบบนั้น ผมจะไม่มีวันล้มลง แต่เขาทำ และนั่นเป็นสิ่งที่ปรากฏให้เห็น และเขาถูกใบเหลืองมาก่อนแล้ว ดังนั้นมีนเป็นความผิดของเขาเอง"
กำลังโหลดความคิดเห็น