xs
xsm
sm
md
lg

“เชลซี” ร้องพรีเมียร์ฯ เชิ้ตดำพูดจาไม่เข้าหู

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

แคลทเทนเบิร์ก (กลาง)
เชลซี ยื่นเรื่องร้องเรียน พรีเมียร์ ลีก เกี่ยวกับการทำหน้าที่ รวมถึงใช้ภาษาที่ไม่เหมาะสมของ มาร์ก แคลทเทนเบิร์ก กรรมการที่ไล่ 2 นักเตะแถมเป่าให้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้ประตูชัย 3-2 ในจังหวะล้ำหน้าเกม พรีเมียร์ชิป อังกฤษ ที่ สแตมฟอร์ด บริดจ์ เมื่อวันอาทิตย์ที่ 28 ตุลาคม ที่ผ่านมา

เชลซี ข้องใจ แคลทเทนเบิร์ก ที่ไล่ บรานิสลาฟ อิวาโนวิช และ เฟร์นานโด ตอร์เรส จนเหลือ 9 คน ก่อนที่จะโดน ฮาเวียร์ เฮร์นานเดซ กองหน้าตัวสำรองของ แมนฯยู ลงมาซัดประตูชัย ทั้งที่เป็นจังหวะถอนลงมาจากตำแหน่งล้ำหน้า

แถลงการณ์ถิ่น สแตมฟอร์ด บริดจ์ เผยว่า “เราได้ยื่นร้องเรียนตัวแทนของ พรีเมียร์ ลีก เกี่ยวกับการอธิบายที่ไม่ชัดเจนของกรรมการเรื่องไล่นักเตะของเรา 2 คน และอีก 2 จังหวะที่เกิดขึ้นภายในเกมนี้ รวมถึงการใช้ภาษาที่ไม่คู่ควรด้วย”

โรแบร์โต ดิ มัตเตโอ กุนซือ เชลซี ไม่เข้าใจว่า ทำไม จอนนี อีแวนส์ กองหลัง แมนฯยู ถึงไม่โดนใบแดงจังหวะเข้าบอลใส่ ตอร์เรส ที่กำลังจะทะลุเข้าเขตโทษ แต่เป็นกองหน้าทีมชาติสเปนที่ถูกใบเหลืองที่สองเป็นใบแดงตะเพิดออกไปในฐานะพุ่งล้ม รวมถึงที่ทีมเยือนได้ประตูจากจุดที่ล้ำหน้า

หลังสิ้นเสียงนกหวีดสุดท้ายของเกมยังมีความวุ่นวาย เมื่อ จอห์น โอบิ มิเกล กองกลาง เชลซี ปะทะคารมกับตัวแทนของกรรมการจาก สหพันธ์ฟุตบอลนานาชาติ (ฟีฟา) รวมถึงแข้งเจ้าถิ่นอีกหลายคนที่ไม่พอใจการเป่าของ แคลทเทนเบิร์ก

ส่วน “โปรเฟสชันแนล เกมส์ แมตช์ ออฟฟิเชียลส์” แถลงว่า “พีจีเอ็มโอ ทราบดีถึงข้อกล่าวหาที่เกิดขึ้น มาร์ก ยินดีที่จะร่วมมือเต็มที่ และพร้อมจะถูกประเมินการทำหน้าที่ เพราะทุกฝ่ายเครียดกับเรื่องนี้มาก ตอนนี้จะยังไม่มีความคิดเห็นใดๆ ทั้งสิ้นจนกว่าจะสอบสวนอย่างถูกต้องเหมาะสม”
กำลังโหลดความคิดเห็น