xs
xsm
sm
md
lg

เชลซีอ้างโดนด่า “ลิง” วอร์น็อคหนุน “เปา” ถูกจ้องทำลาย

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

โอบิ มิเกล เข้าไปคุยกับกรรมการ
2 นักเตะ เชลซี อ้างว่า มาร์ค แคลทเทนเบิร์ก เหยียดผิว จอห์น โอบิ มิเกล กองกลางทีมชาติไนจีเรีย โดยเรียกว่า “ลิง” ขณะที่ นีล วอร์น็อค กุนซือ ลีดส์ ยูไนเต็ด ชี้บรรดาแข้ง “สิงห์บลูส์” จ้องที่จะทำลายอนาคตของกรรมการรายนี้ เนื่องจากโกรธแค้นที่พ่ายแพ้แบบเจ็บปวด

ศึก พรีเมียร์ชิป เมื่อวันอาทิตย์ที่ 28 ตุลาคม ที่ผ่านมา มีความวุ่นวายเกิดขึ้นที่ สแตมฟอร์ด บริดจ์ แคลทเทนเบิร์ก กรรมการ ถูกสมาคมฟุตบอลเมืองผู้ดี สอบสวนกรณีใช้วาจาไม่เหมาะสมกับนักเตะเชลซี ไม่ว่าจะเป็น โอบิ มิเกล และ ฆวน มาตา 2 กองกลางที่เข้าไปสอบถามเหตุไล่ บรานิสลาฟ อิวาโนวิช (กองหลัง) และ เฟร์นานโด ตอร์เรส (กองหน้า) จนเหลือ 9 คน สุดท้ายจึงแพ้ แมนฯยูไนเต็ด คาถิ่น 2-3 แถมประตูชัยของทีมเยือนจากฝีเท้าของ ฮาเวียร์ เฮร์นานเดซ กองหน้าเม็กซิกัน ยังถอนลงมาจากตำแหน่งล้ำหน้าด้วย

ตอนนี้ แคลทเทนเบิร์ก ถูก เอฟเอ ตั้งกรรมการสอบสวนเรียบร้อยแล้ว รวมถึงมีเจ้าหน้าที่ตำรวจยื่นมือเข้ามาเกี่ยวข้องด้วย อย่างไรก็ตามแหล่งข่าวเผยว่า “มาร์ค ไม่ได้พูดอะไรเลยและเขาจะสู้กับกรณีนี้ทุกวิถีทาง เสียงในสนามดังจะตายและผู้เล่นสามารถที่จะหูฝาดหรือฟังผิดเพี้ยนได้ตลอดเวลา”

ล่าสุด “เดอะ ซัน” แท็บลอยด์หัวดังของอังกฤษ อ้างว่า 2 นักเตะ เชลซี ได้ยิน แคลทเทนเบิร์ก พูดคำว่า “ลิง” ใส่ โอบิ มิเกล ในสนาม โดยเข้าไปคุยกันในห้องแต่งตัวด้วยอารมณ์ฉุนเฉียวที่พ่าย แมนฯยูไนเต็ด แน่นอนหลักฐานสามารถที่จะพิสูจน์ได้จากชุดหูฟังไมโครโฟนที่ใช้ติดต่อสื่อสารกับผู้กำกับเส้นและผู้ตัดสินที่ 4

ขณะที่ วอร์น็อค กุนซือ ลีดส์ ที่เมื่อฤดูกาลที่แล้วคุม ควีนส์ปาร์ก เรนเจอร์ส ลุยศึก พรีเมียร์ชิป และ แอนตัน เฟอร์ดินานด์ กองหลังในสังกัดถูก จอห์น เทอร์รี แนวรับ เชลซี เหยียดผิวที่ ลอฟตัส โรด ซึ่งล่าสุดอดีตนักเตะทีมชาติอังกฤษกำลังชดใช้โทษแบน 4 นัดและปรับเงิน 220,000 ปอนด์ (ประมาณ 11 ล้านบาท) ออกมาให้สัมภาษณ์สนับสนนุน แคลทเทนเบิร์ก

วอร์น็อค กล่าวว่า “ผมสะอิดสะเอียนกับเรื่องพวกนี้เต็มที แต่เข้าข้าง แคลทเทนเบิร์ก เพราะคิดว่าอาจจะพลาดที่ไล่ ตอร์เรส ออกจากสนามและแข้ง เชลซี ก็พยายามจะฆ่าเขา เพราะเหตุผลนี้ แน่นอนผมไม่เห็นด้วยและได้ถามกรรมการท่านอื่นว่าจะรับมือเรื่องนี้อย่างไร สุดท้ายถ้าชัยชนะเป็นของเจ้าบ้านคงไม่มีเรื่องทำนองนี้เกิดขึ้น แต่พอแพ้ก็กล่าวหาและโยนว่าอะไรก็ผิดไปหมด หวังว่าเรื่องนี้จะจบโดยเร็วนะ”
กำลังโหลดความคิดเห็น