xs
xsm
sm
md
lg

ป๋าอวยพรเปาเกมล้างตาเชลซี “โชคดี”

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน
เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน บรมกุนซือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กล่าวเพียงสั้นๆ ขอให้ ลี เมสัน กรรมการเกม แคปิตอล วัน คัพ รอบ 4 ที่ สแตมฟอร์ด บริดจ์ วันพุธที่ 31 ตุลาคมนี้ “โชคดี” เพราะถือเป็นแมตช์ล้างตากับ เชลซี จากความวุ่นวายศึก พรีเมียร์ชิป อังกฤษ ที่เพิ่งเกิดขึ้นเมื่อ 3 วันก่อน

ศึก พรีเมียร์ชิป เมื่อวันอาทิตย์ที่ 28 ตุลาคม ที่ผ่านมา มีความวุ่นวายเกิดขึ้นที่ สแตมฟอร์ด บริดจ์ จน มาร์ก แคลทเทนเบิร์ก กรรมการ ถูกสมาคมฟุตบอลเมืองผู้ดี สอบสวนกรณีใช้วาจาไม่เหมาะสมกับนักเตะเชลซี ไม่ว่าจะเป็น จอห์น โอบิ มิเกล และ ฆวน มาตา ที่เข้าไปสอบถามเหตุไล่ บรานิสลาฟ อิวาโนวิช (กองหลัง) และ เฟร์นานโด ตอร์เรส (กองหน้า) จนเหลือ 9 คน สุดท้ายจึงแพ้ แมนฯยูไนเต็ด คาถิ่น 2-3 แถมประตูชัยของทีมเยือนจากฝีเท้าของ ฮาเวียร์ เฮร์นานเดซ กองหน้าเม็กซิกัน ยังถอนลงมาจากตำแหน่งล้ำหน้าด้วย

โดยทั้งคู่จะล้างตากันอีกครั้งวันพุธที่ 31 ตุลาคมนี้ ที่สนามของ เชลซี เป็นเกม แคปิตอล วัน คัพ รอบ 4 เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน นายใหญ่ แมนฯยูไนเต็ด ออกมากล่าวติดตลกว่า “ขอให้กรรมการเกมนี้โชคดีแล้วกัน”

เจ้าถิ่นเกมนี้ ดิ มัตเตโอ หมดสิทธิ์ใช้งาน จอห์น เทอร์รี และ อิวาโนวิช 2 กองหลัง รวมถึง ตอร์เรส กองหน้าที่ติดโทษแบนทั้งหมด อีกทั้งต้องลุ้นว่า แฟรงค์ แลมพาร์ด มิดฟิลด์จอมเก๋าจะฟิตทันลงสนามจากอาการบาดเจ็บน่องหรือไม่ แต่นายใหญ่ชาวอิตาเลียนเชื่อศักยภาพทีมที่เหลืออยู่น่าจะรับมือได้

“ผมคงต้องพิจารณาก่อนว่าวันพุธนี้จะจัดทีมรูปแบบใด เรามีนักเตะติดโทษแบนหลายราย และต้องดูว่ามีใครบาดเจ็บอีกบ้าง แต่เราเป็นทีมที่มีศักยภาพล้นเหลือน่าจะรับมือได้ ก็ต้องหาทางออกจากสถานการณ์เช่นนี้จนกว่าจะได้ทุกคนกลับมา ผมเชื่อว่า ทีมยังสามารถเล่นได้ดีเหมือนเดิม และสร้างโอกาสเพื่อคว้าชัยชนะ” ดิ มัตเตโอ เผย

ขณะที่ แมนฯยู มีตัวเลือกมากขึ้น โดยเฉพาะตำแหน่งปีก หลุยส์ นานี มีลุ้นเบียด แอชลีย์ ยัง และ อันโตนิโอ วาเลนเซีย ที่ได้เป็น 11 ตัวจริงเกมลีกชนะ เชลซี ออกสตาร์ทหลังช่วงต้นฤดูกาลนี้ฟอร์มตกอย่างหนัก ส่วนแข้งอย่าง เฮร์นานเดซ, ไรอัน กิ๊กส์, พอล สโคลส์ และ แดนนี เวลเบ็ค ก็อาจได้ลงเล่นเช่นกัน
กำลังโหลดความคิดเห็น