xs
xsm
sm
md
lg

เชลซีขอโทษ “แคลทเทนเบิร์ก”

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

มาร์ค แคลทเทนเบิร์ก
สโมสรฟุตบอล เชลซี ประจำกรุงลอนดอน ยอมขอโทษ มาร์ค แคลทเทนเบิร์ก กรรมการเกม พรีเมียร์ ลีก อังกฤษ ที่แพ้คาถิ่น สแตมฟอร์ด บริดจ์ ต่อ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 2-3 เมื่อเดือนตุลาคมที่ผ่านมา หลังจากก่อนหน้านี้ มีการกล่าวหาว่าเชิ้ตดำใช้วาจาเหยียดผิวนักเตะและตัดสินไม่ยุติธรรม

สมาคมฟุตบอลอังกฤษ และเจ้าหน้าที่ตำรวจ ต้องยื่นมือเข้ามาเกี่ยวข้อง เพราะนักเตะเชลซี อ้างว่า แคลทเทนเบิร์ก ใช้วาจาไม่เหมาะสมกับ จอห์น โอบิ มิเกล กองกลางทีมชาติไนจีเรีย หลังจากไม่พอใจที่ผู้เล่นเจ้าถิ่นถูกไล่ออกถึง 2 คน คือ บรานิสลาฟ อิวาโนวิช (กองหลัง) และ เฟร์นานโด ตอร์เรส (กองหน้า) อีกทั้ง แมนฯ ยู ยังมาได้ประตูชัยจากจังหวะล้ำหน้าของ ฮาเวียร์ เฮร์นานเดซ ดาวยิงตัวสำรอง

อย่างไรก็ตาม ล่าสุด ผลจากการประชุมร่วมกันระหว่าง พรีเมียร์ ลีก, บรูซ บัค ประธานสโมสร เชลซี และ โปรเฟสชันแนล เกม แมตช์ ออฟฟิเชียลส์ ลิมิเต็ด ที่ เซนต์ จอร์จส์ ปาร์ค ระบุว่า “การพูดคุยเป็นไปในเชิงสร้างสรรค์และเปิดกว้าง สโมสรแสดงความเสียใจที่ไม่ได้พิจารณาถึงเหตุการณ์เพิ่มเติมก่อนที่จะแถลงถึงเรื่องที่เกิดขึ้นเมื่อบ่ายวันอาทิตย์ที่ 28 ตุลาคม แน่นอนว่า สโมสรยังรู้สึกเสียใจภายหลังเกี่ยวกับผลกระทบที่ตามมาค่อนข้างรุนแรงเกี่ยวกับ มาร์ค แคลทเทนเบิร์ก และครอบครัว”

"กรรมการยอมรับเกี่ยวกับการร้องเรียนของ เชลซี ที่อ้างจากพนักงานคนหนึ่ง ซึ่งสโมสรก็มีหน้าที่และต้องทำตามกฎเอฟเอ ก็ได้ดำเนินการสอบสวนแล้ว โดยสโมสรเชลซี มีจุดยืนชัดเจนถึงการต้อนรับ แคลทเทนเบิร์ก ที่จะกลับไป สแตมฟอร์ด บริดจ์ อีกครั้งในอนาคต และ พีจีเอ็มโอแอล ก็ไม่มีปัญหากับการเดินหน้าต่อไปพร้อมกันในครั้งนี้ ทุกอย่างก็เพื่อประโยชน์ของการแข่งขัน พรีเมียร์ ลีก อังกฤษ” แถลงการณ์ระบุ
กำลังโหลดความคิดเห็น