xs
xsm
sm
md
lg

“ผีแดง” เริงร่า “สมอลลิง” คืนสนามซ้อม

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

สมอลลิง เจ็บหนักตั้งแต่ซีซั่นก่อน
“ปิศาจแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มหาอำนาจลูกหนังแห่งเกาะอังกฤษที่กำลังเกิดวิกฤตในแนวรับ ได้รับข่าวดีเมื่อ คริส สมอลลิง ปราการหลังดาวรุ่งของทีมสามารถกลับมาลงสนามซ้อมกับเพื่อนร่วมทีมได้อีกครั้ง หลังมีปัญหาบาดเจ็บมาตั้งแต่ปลายซีซั่นก่อน

เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน บรมกุนซือชาวสกอต ต้องปวดหัวกับปัญหาแนวรับของทีม โดยปัจจุบัน “ผีแดง” มีเซ็นเตอร์ฮาล์ฟที่ฟิตพร้อมใช้งานเพียง 2 รายเท่านั้น คือ ริโอ เฟอร์ดินานด์ กับ จอนนี อีแวนส์ ขณะที่ เนมันยา วิดิช ปราการหลังตัวหลักเพิ่งเจ็บเพิ่มและคาดว่าต้องพักยาวถึง 6 สัปดาห์

โดยเกมที่แพ้ต่อ ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ คารัง 2-3 เมื่อวันเสาร์ที่ 29 ก.ย.ที่ผ่านมา ถือเป็นปัญหาที่เห็นได้ชัดเจน ทำให้มีข่าวว่า นายใหญ่เลือดวิสกีต้องให้โอกาส มิคาแอล ซิลแวส อดีตปราการหลังของทีมจากฝรั่งเศสที่ไร้สังกัดอยู่ในปัจจุบันกลับมาร่วมซ้อมกับทีม

ล่าสุด เกมยูฟา แชมเปียนส์ ลีก กับ ซีเอฟอาร์ คลูจ เมื่อวันอังคารที่ 2 ต.ค.กุนซือวัย 70 ปี ใช้ อีแวนส์ จับคู่เป็นเซนเตอร์ฮาล์ฟ กับ เฟอร์ดินานด์ และก็พลาดถูก พานเตลิส คาเปตานอส หัวหอกของทีมจากโรมาเนีย ซัดประตูขึ้นนำไปก่อนอีกหน ก่อนจะเร่งเครื่องพลิกกลับมาชนะได้ 2-1

สำหรับ สมอลลิง ไม่ได้ลงสนามให้กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มานับตั้งแต่ช่วงปลายฤดูกาลที่แล้ว ซึ่งเจ้าตัวได้รับบาดเจ็บหนักกระดูกเท้าแตก จนต้องพักยาว แต่ล่าสุดสามารถกลับมาร่วมซ้อมกับเพื่อนร่วมทีมได้อีกครั้ง และน่าจะถูก อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน นายใหญ่แห่งถิ่นโอลด์ แทรฟฟอร์ด จับนั่งเป็นตัวสำรองข้างสนามในเกมที่จะพบกับ นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด วันอาทิตย์ 7 ต.ค.นี้ ทันที
กำลังโหลดความคิดเห็น