xs
xsm
sm
md
lg

ผีแดงส่อโละ “วิดิช” ให้อันซี

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

วิดิช มีปัญหาเจ็บบ่อยครั้ง
แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมยักษ์ใหญ่แห่งเวทีพรีมียร์ลีก อังกฤษ ตกเป็นข่าวอาจพิจารณาขาย เนมันยา วิดิช ปราการหลังจอมแกร่งชาวเซิร์บ ที่ช่วงหลังถูกปัญหาอาการบาดเจ็บเล่นงานจนแทบไม่ได้ลงสนามให้กับ อันซีมาคัชคาลา เศรษฐีแห่งรัสเซีย ตามรายงานจาก โกล ดอต คอม

ปราการหลังวัย 30 ปี ประสบปัญหาอาการบาดเจ็บบ่อยครั้งในช่วง 2 ฤดูกาลหลัง โดยต้องเข้ารับการผ่าตัดหัวเข่าเป็นหนที่ 2 ในรอบ 12 เดือน หลังจากเจ็บหนักในเกมพบ เอฟซี บาเซิล ในศึก ยูฟา แชมเปียนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม เมื่อฤดูกาลที่แล้ว และแทบไม่ได้ลงสนามเป็นตัวจริงให้ “ปิศาจแดง” อีกเลย

โดย วิดิช ที่ได้รับความสนใจจาก อันซี มาคัชคาลา ทีมเงินถุงเงินถังจากรัสเซีย ที่เตรียมเยื่อนข้อเสนอ 33 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,650 ล้านบาท) พร้อมเตรียมทุ่มค่าเหนื่อยมหาศาล 200,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์ (ประมาณ 10 ล้านบาท) ล่อใจไปร่วมทีมเหมือนอย่างที่เคยดึงตัว ซามูเอล เอโต ดาวยิงทีมชาติแคเมอรูนสำเร็จเมื่อปีที่แล้ว

ขณะที่ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน บรมกุนซือชาวสกอตต์ ได้เตรียมแผนสำหรับอนาคตหาตัวแทนของ ริโอ เฟอร์ดินานด์ และ วิดิช ไว้แล้วโดยคว้าตัว ฟิล โจนส์ และ คริส สมอลลิง สองปราการหลังสัญชาติอังกฤษมาเมื่อซีซั่นก่อน ขณะที่ จอนนี อีแวนส์ ได้รับโอกาสลงสนามมากขึ้น จึงมีความเป็นไปได้ว่า แนวรับรายนี้อาจถูกปล่อยออกจากถิ่น โอลด์ แทร๊ฟฟอร์ด ในไม่ช้า

อย่างไรก็ดี ซิลวาโน มาร์ตินา เอเยนต์ ส่วนตัวของแนวรับเซอร์เบีย ออกมายืนยันว่า นักเตะของเขายังไม่มีแผนจะย้ายออกจากทีมและสนใจเพียงรักษาตัวจากอาการบาดเจ็บเท่านั้น “วิดิช ไม่ได้ลงเล่นในช่วงนี้เพราะเขาต้องเข้าผ่าตัด และคิดถึงแต่การฟื้นตัวกลับมาลงสนามเท่านั้นไม่ได้มีการพูดถึงการย้ายตัวในอนาคตแต่อย่างใด”
กำลังโหลดความคิดเห็น