xs
xsm
sm
md
lg

"น้าซาร์" โผล่ให้กำลังใจ "เด เคอา"

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เด เคอา บินปัดสุดสวย
เอ็ดวิน ฟาน เดอร์ ซาร์ อดีตมือกาวระดับตำนานของ "ผีแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ให้กำลังใจ ดาบิด เด เคอา ทายาทประจำถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด จะต้องผ่านช่วงเวลากดดันกับฤดูกาลแรกไปให้จงได้

เด เคอา ถูกสื่ออังกฤษโจมตีอย่างหนัก หลังย้ายจาก แอตเลติโก มาดริด เมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมาด้วยค่าตัว 18 ล้านปอนด์ (ประมาณ 900 ล้านบาท) เกม พรีเมียร์ชิป อังกฤษ ที่บุกถิ่น สแตมฟอร์ด บริดจ์ โกงความตายตีเสมอ เชลซี 3-3 แม้จะเสียประตูให้ แมนฯยู โดนนำห่าง แต่กลายเป็นฮีโรช่วงท้ายเกมเมื่อบินปัดลูกฟรีคิกของ ฮวน มาตา แนวรุกเพื่อนร่วมชาติสเปนที่จะเสียบสามเหลี่ยมออกไปหวุดหวิด

ร้อนถึง ฟาน เดอร์ ซาร์ ที่แขวนถุงมือกับ แมนฯยู เมื่อช่วงซัมเมอร์ต้องออกมาเอาใจช่วยมือกาวทีมชาติสเปนชุดแชมป์ ยูโร 2011 รุ่นอายุไม่เกิน 21 ปี "ถือเป็นเรื่องยากเสมอสำหรับคุณที่ต้องย้ายสู่สโมสรและลีกแห่งใหม่ โดยเฉพาะอย่างยิ่งอังกฤษ ดังนั้นจะต้องรับมือ เนื่องจาก แมนฯยู จ่ายเงินก้อนโตเพื่อแลกกับคุณและจำต้องผ่านจุดนี้ไปให้ได้"

จากนี้โอกาสน่าจะเป็นของ เด เคอา อย่างต่อเนื่อง เพราะ อันเดอร์ส ลินเดอการ์ด มือ 2 บาดเจ็บต้องพักร่วมเดือน น้าซาร์ วัย 41 ปีเผยว่า "ผมได้คุยกับ อันเดอร์ส เขาผิดหวังมากที่ดันมาบาดเจ็บช่วงนี้พอดี เพราะว่าผลงานกำลังไปได้สวย"

วันเสาร์ที่ 11 กุมภาพันธ์นี้ แมนฯยู จะเปิดรังทำศึก พรีเมียร์ชิป พบ ลิเวอร์พูล เด เคอา น่าจะได้ลงแก้ตัว หลังจากเสีย 2 ประตูที่ แอนฟิลด์ ทำให้ทีมบุกพ่าย 1-2 ร่วง เอฟเอ คัพ รอบ 4 เมื่อเดือนมกราคมที่ผ่านมา
กำลังโหลดความคิดเห็น