xs
xsm
sm
md
lg

"ป๋า" ลุ้น "รูน-นานี" ฟิตบุกถิ่น "เชลซี"

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

รูนีย์ ลุ้นรอฟิต ในวันอาทิตย์นี้
เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน กุนซือ "ผีแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มองแง่ดีว่าลูกทีมอย่าง เวย์น รูนีย์ , หลุยส์ นานี และ แอชลีย์ ยัง น่าจะฟิตทันเกมสำคัญกับ "สิงโตน้ำเงินคำราม" เชลซี ที่ สแตมฟอร์ด บริดจ์ ในวันอาทิตย์ที่ 5 กุมภาพันธ์ที่จะถึงนี้

ทั้ง เวย์น รูนีย์ กองหน้า "ผีแดง" และ หลุยส์ นานี ปีกตัวเก่งของทีมชาติโปรตุเกส พลาด 2 แมตช์สำคัญ นัดไปเยือน "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ซึ่งแพ้ไป 1-2 ในเกมเอฟเอ คัพ รอบ 4 เมื่อวันเสาร์ที่ 28 มกราคม และ นัดที่เปิดรัง โอลด์ แทรฟฟอร์ด ชนะ สโต๊ค ซิตี้ 2-0 ในเกม พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อวันอังคารที่ 31 มกราคม ที่ผ่านมา

อย่างไรก็ดี รูนีย์ และนานี น่าจะฟิตกลับมาทันในเกมพรีเมียร์ลีก พบกับเชลซี ที่สแตมฟอร์ด บริดจ์ ในวันอาทิตย์ที่ 5 กุมภาพันธ์ และ ยัง ปีกตัวเก่งของทีม "ผีแดง" มีแนวโน้มว่าน่าจะกลับมาในช่วงสัปดาห์ใกล้ๆนี้ โดยเฟอร์กี กล่าวทาง MU TV ว่า "เราหวังว่า เวย์น รูนีย์ , นานี รวมทั้ง แอชลีย์ ยัง น่าจะฟิตทันเกมวันอาทิตย์ที่ 5 กุมภาพันธ์นี้"

โดย กุนซือวัย 70 ปีกำลังรอเช็คความฟิตของ อันเดอร์ส ลินเดการ์ด และ ดาบิด เด เคอา ผู้รักษาประตูมือหนึ่งและสองของทีม "ผีแดง" ว่าจะฟิตทันลงสนามในวันเสาร์ที่ 5 กุมภาพันธ์ หลังจากทั้งคู่ต้องนั่งอยู่ข้างสนามเนื่องจากเกิดอาการบาดเจ็บขณะฝึกซ้อม จึงต้องนั่งดู เบน อามอส ที่ประเดิมสนานัดแรกของฤดูกาล ในแมตช์ที่ชนะ สโต๊ค ซิตี้ 2-0 ที่ โอลด์ แทรฟฟอร์ด เมื่อคืนวันอังคารที่ 31 มกราคม ที่ผ่านมา

เฟอร์กีกล่าวด้วยความเศร้าใจหลังเสียผู้เล่นสำคัญว่า "ลินเดการ์ด บาดเจ็บระหว่างการฝึกซ้อม ต่อมา เด เคอาก็มาบาดเจ็บในช่วงจะการฝึกซ้อมเสร็จสิ้น ช่างโชคร้ายเสียจริง ขณะที่ เบน อามอส ที่ประเดิมสนามในแมตช์แรกของพรีเมียร์ชิพ ก็ไม่ได้ออกมาเซฟลูกยากๆอะไรมากมายนัก แต่ดูมีความมั่นใจเต็มเปี่ยม และนิ่งด้วย ซึ่งผมพอใจนะ"

ทั้งนี้ กุนซือผีแดง กล่าวเตือนลูกทีมถึงช่วงเวลาสำคัญในอีก 2 เดือนข้างหน้าว่า "นี่เพิ่งเริ่มต้นของการแข่งขัน ตอนนี้เพิ่งสิ้นเดือนมกราคมเท่านั้น ในช่วงเดือนมีนาคมต่างหากละที่เป็นเวลาสำคัญมากๆ ต่อเนื่องจนถึงเดือนเมษายนซึ่งเรามีโปรแกรมสำคัญ เจอกับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ที่ ซิตี้ ออฟ แมนเชสเตอร์ สเตเดียม อีกด้วย"

อย่างไรก็ดีชัยชนะ ที่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ชนะ สโต๊ค ซิตี้ 2-0 ที่ โอลด์ แทรฟฟอร์ด เมื่อคืนวันอังคารที่ 31 มกราคม ที่ผ่านมา ทำให้มี 54 คะแนนเท่ากับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ที่แพ้ เอฟเวอร์ตัน 0-1 ที่กูดิสัน ปาร์ค ไปเมื่อคืนเช่นกัน แต่ประตูได้เสีย แมนฯ ยู ยังเป็นรองแมนฯ ซิตี้ อยู่อีกเยอะเช่นกัน ทำให้อยู่อันดับ 2 ของตารางพรีเมียร์ลีก อังกฤษตามเดิม
นานี น่าจะหายทัน
ยัง เช็คอาการอีกที
ลินเดการ์ด เพิ่งเดี้ยง ตอนฝึกซ้อม
:เด เคอา  เดี้ยงเพิ่มอีกราย
กำลังโหลดความคิดเห็น