xs
xsm
sm
md
lg

“ซิซู” หนุน “เบ็คส์” ช็อกแฟนน้ำหอม

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เบ็คส์ ลงซ้อมวันแรก
ซีเนอดีน ซีดาน อดีตจอมทัพทีมชาติฝรั่งเศส ออกโรงหนุน เดวิด เบ็คแฮม มิดฟิลด์ประสบการณ์สูง ปารีส แซงต์ แชร์กแมง จะสร้างเซอร์ไพรส์ แฟนบอลแดนน้ำหอม และจะมอบบทเรียนแก่เพื่อนร่วมค่ายเกี่ยวกับความหมายของมืออาชีพ

“หนุ่มเบ็คส์” สวมสตั๊ดสีสันสดใสลงซ้อมร่วมกับแข้ง “เปแอสเช” ครั้งแรก หลังตอบรับข้อเสนอ 5 เดือนจาก จ่าฝูง ลีก เอิง ช่วงเปิดตลาดนักเตะเดือนมกราคมที่ผ่านมา ซึ่งสัญญาดังกล่าว ทำให้สื่อบางรายในประเทศฝรั่งเศสโจมตีว่าเป็นการซื้อ-ขายเพื่อทำการตลาด

ทว่า แข้งดีกรีแชมป์โลก 1 สมัย ยืนยัน อดีตเพื่อนร่วมทีม รีล มาดริด ไม่ควรถูกตั้งข้อสงสัยในความสามารถ รวมทั้งแรงกระตุ้นในการย้ายมาร่วมทัพ “ปาริเซียน” โดยกล่าวว่า “เบ็คแฮม จะทำให้คุณประหลาดใจอย่างแน่นอน เขาเป็นนักกีฬาอาชีพที่ยอดยี่ยม เขาจะแสดงความเป็นมืออาชีพของเขา”

“เขาไม่ได้มาที่นี่เพื่อลงสนามครบ 90 นาทีทุกแมตช์ เขาจะดึงไหวพริบของเขาออกมา และนั่นทำให้เขามีความสามารถพอที่จะสร้างปาฏิหาริย์ใน 20 นาที หรือ 30 นาที เขามีวิธีการยิงฟรีคิกที่ต่างจากคนอื่นๆ เขารักการเล่นฟุตบอล แม้อายุ 37 ปีแล้วก็ตาม เขาไม่ได้ทำเพื่อสิ่งอื่นใด นอกจากความกระหายในชัยชนะ” ตำนานแข้งเมืองน้ำหอม ทิ้งท้าย
กำลังโหลดความคิดเห็น