xs
xsm
sm
md
lg

“เบ็คส์” ปลื้มประเดิมสวยหลังอัด “โอแอม”

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เบ็คส์ มีส่วนร่วมพาทีมเก็บชัย
เดวิด เบ็คแฮม มิดฟิลด์ขวัญใจสาวๆ ทำผลงานน่าประทับใจ ในการประเดิมสนามกับ ปารีส แซงต์ แชร์แมงต์ ต้นสังกัดใหม่ พร้อมช่วยทีมพิชิต โอลิมปิก มาร์กเซย คู่ปรับตลอดกาล 2-0 ในศึกฟุตบอล ลีก เอิง ฝรั่งเศส เมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ 24 ก.พ.ที่ผ่านมา

อดีตกัปตันทีมชาติอังกฤษ ที่เพิ่งย้ายมาร่วมทัพ “ปาริเซียน” ด้วยสัญญา 5 เดือน ช่วงเปิดตลาดนักเตะเดือนมกราคมที่ผ่านมา สัมผัสบรรยากาศในสนาม ปาร์ค เดส์ แพร็งส์ เป็นครั้งแรก หลังถูกเปลี่ยนตัวลงสนามแทน ฮาเวียร์ ปาสตอเร เพลย์เมกเกอร์อาร์เจนไตน์ นาที 75

เข้าสู่นาที 11 ทีมของ คาร์โล อันเชล็อตติ ขึ้นนำ 1-0 หลัง ลูคัส มูรา ยิงแฉลบ นิโคลัส เอ็นโคโล ปราการหลังชาวแคเมอรูนของ “โอแอม” เปลี่ยนทางเข้าสู่ก้นตาข่าย ก่อน “เปแอสเช” มาได้ประตูฝังคู่แข่งนาที 90+1 เมื่อ เฌเรมี เมเนซ ทำชิ่งกับ “หนุ่มเบ็คส์” ก่อนเปิดเรียดจากกรอบโทษด้านซ้ายให้ ซลาตัน อิบราฮิโมวิช ยิงจ่อๆ ไม่พลาด

หลังจบเกม เจ้าพ่อลูกนิ่งเมืองผู้ดี กล่าว “มันเป็นเกมที่ยอดเยี่ยม และยิ่งใหญ่ที่สุดในฝรั่งเศส การต้อนรับจากแฟนที่มีต่อผมก่อนเริ่มการแข่งขันและเมื่อผมลงสนามมันน่าทึ่งมาก การมีโอกาสได้ลงสนามในแมตช์สำคัญ และสโมสรชั้นนำด้วยวัยขนาดนี้ ทำให้ผมรู้สึกมีความสุขและภูมิใจมาก”
กำลังโหลดความคิดเห็น