xs
xsm
sm
md
lg

สนามอาถรรพ์? “เบ็คส์” หวิดมีเรื่องซ้ำ 15 ปีก่อน

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เบ็คส์ (32) เผชิญหน้ากับ บรันเดา
เดวิด เบ็คแฮม กองกลางซูเปอร์สตาร์ชาวอังกฤษ หวิดโดนไล่ออกซ้ำรอยเมื่อ 15 ปีก่อน ณ สนามแห่งเดิม หลังออกสตาร์ทช่วย ปารีส แซงต์-แชร์กแมง เกม ลีก เอิง ฝรั่งเศส เป็นนัดแรกเมื่อวันอาทิตย์ที่ 17 มีนาคมที่ผ่านมา ทำได้แค่บุกไปเสมอ แซงต์-เอเตียน 2-2

เบ็คแฮม เผชิญหน้ากับ บรันเดา กองหน้า แซงต์-เอเตียน หลังเกมที่ สต๊าด เชฟฟรัว กีชาร์ด ซึ่งเสมอกัน 2-2 เนื่องจากไม่พอใจที่คู่ต่อสู้ย่ำใส่ ติอาโก ซิลวา กองหลัง เปแอสเช ก่อน ฟรองซัวส์ แกลร์ค ซัดเข้าไปเป็นประตูแบ่งแต้มนาที 72 แถมจังหวะนั้นกรรมการก็ไม่เป่าให้ฟาวล์หรือว่าหยุดเกม

บรันเดา เข้ามาจับที่ไหล่และชี้หน้าเหมือนจะเอาเรื่อง ทำให้ เบ็คแฮม ไม่พอใจ โชคดีที่นักเตะทั้งสองทีมเข้ามาห้ามทัพเอาไว้ได้ทัน ซึ่งหลังจบเกมกองกลางวัย 37 ปีพร้อมเพื่อนร่วมทีมนำโดย ซลาตัน อิบราฮิโมวิช กองหน้าสวีดิช ก็เข้าไปสอบถามกับกรรมการ อองโตนีย์ กูเตียร์ ว่าทำไมจังหวะนั้นถึงให้เป็นประตู

สำหรับ สต๊าด เชฟฟรัว กีชาร์ด ถือเป็นสนามอาถรรพ์ของ เบ็คแฮม ก็ว่าได้ เนื่องจากย้อนไป 15 ปีก่อนศึกฟุตบอลโลก 1998 ที่ฝรั่งเศส โดนไล่ออกเกม อังกฤษ พบกับ อาร์เจนตินา รอบ 16 ทีมสุดท้าย จังหวะยกเท้าใส่ ดิเอโก ซิเมโอเน ที่สุดแล้ว “สิงโตคำราม” ต้องตกรอบ เพราะแพ้จุดโทษ 3-4 หลัง 90 นาทีเสมอ 2-2

แม้จะทำได้แค่เสมอ แต่สถานการณ์ ลีก เอิง ฝรั่งเศส ของ เปแอสเช ยังเบาใจได้ เนื่องจากนำเป็นจ่าฝูงทิ้ง โอลิมปิก ลียง 5 แต้ม ขณะที่ผ่านโปรแกรมโม่แข้งไปแล้ว 29 นัด ขณะที่ แซงต์-เอเตียน รั้งอันดับ 4 มีลุ้นคั่วท็อปทรีเพื่อตั๋ว ยูฟา แชมเปียนส์ ลีก ฤดูกาลหน้า
เบ็คส์ เข้าไปสอบถามกรรมการ
เบ็คส์ (ซ้ายสุด) โดนใบแดงที่สนามแห่งนี้เมื่อ 15 ปีก่อน
กำลังโหลดความคิดเห็น