xs
xsm
sm
md
lg

“โค้ชหนุ่ย” เปิดตัวคุม “โอสถฯ” ลั่นติดท็อป 5

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

โค้ชหนุ่ย เปิดตัวกับ โอสถสภาฯ แล้ว (ภาพจากแฟ้ม)
ทีม “ห้างขายยา” โอสถสภา เอ็ม 150 สระบุรี เปิดตัว “โค้ชหนุ่ย” เฉลิมวุฒิ สง่าพล นั่งแท่นเฮดโค้ชคนใหม่ เซ็นสัญญา 1 ปีครึ่ง หวังพาทีมติดท็อป 5 ไทยพรีเมียร์ลีก ผู้บริหารยืนยันมีงบทุ่มซื้อผู้เล่นเสริมทัพ

เมื่อวันอังคารที่ 11 มิถุนายน 2556 ณ ที่ทำการสโมสร โอสถสภา เอ็ม 150 สระบุรี ย่านหัวหมาก มีการเปิดตัว “โค้ชหนุ่ย” เฉลิมวุฒิ สง่าพล ในการทำหน้าที่หัวหน้าผู้ฝึกสอนทีมคนใหม่ หลังการอำลาทีมของ “โค้ชเบ๊” ไพโรจน์ บวรวัฒนดิลก โดยมี “บิ๊กต้อม” ธนา ไชยประสิทธิ์ ประธานสโมสร พร้อมด้วย ธัชรินทร์ โอสถานุเคราะห์ รองประธานสโมสร และผู้จัดการทีม พร้อมด้วยทีมงานให้การต้อนรับกุนซือคนใหม่

โดยมีการเซ็นสัญญาคุมทีมเป็นระยะเวลา 1 ปีครึ่ง แต่ไม่มีการเปิดเผยรายละเอียดในเรื่องของค่าจ้าง ซึ่ง ธัชรินทร์ โอสถานุเคราะห์ ผู้จัดการทีมยืนยันว่าสโมสรมีเป้าหมายในการก้าวไปติดท็อป 5 “เราติดตามการทำงานของ “โค้ชหนุ่ย” มาโดยตลอด เชื่อว่าจากประสบการณ์ และความสามารถจะสามารถพาทีมไปอยู่ในท็อป 5 ของไทยพรีเมียร์ลีกฤดูกาลนี้ได้ ส่วน “โค้ชเบ๊” ก็ยังคงทำงานร่วมกันในสโมสรโดยจะดูแลในเรื่องของเทคนิคต่อไป”

ด้าน “โค้ชหนุ่ย” ยอมรับว่ารู้สึกหนักใจพอสมควรกับการรับงานในครั้งนี้ แต่จะขอทำหน้าที่ให้ดีที่สุด “ที่ผ่านมาผมกับ “โค้ชเบ๊” มีการพูดคุยกัน ยอมรับว่าหนักใจ แต่พอเข้าใจว่าทุกฝ่ายให้การสนับสนุนก็พร้อมจะทำงานอย่างเต็มที่ ส่วนเรื่องการดึงผู้เล่นใหม่มาเสริมทีมนั้น ฝ่ายบริหารของสโมสรยืนยันว่าให้ความสนับสนุนเต็มที่ ซึ่งรู้สึกพอใจมาก แต่เป้าหมายจะเป็นใครและผู้เล่นตำแหน่งใดขอเวลาทำความรู้สึกกับทีมอีกสักระยะหนึ่งก่อนแล้วค่อยนำเข้าหารือกับทีมผู้บริหาร”

“ส่วนตัวแล้วคิดว่าทีมภายใต้การทำงานของ “โค้ชเบ๊” นั้นมีการวางรากฐานมานาน การจะมาปรับเปลี่ยนทีมกลางฤดูกาลคงเป็นเรื่องยาก และผมเองก็เชื่อมั่นในตัวผู้เล่นที่มีอยู่แล้วว่ามีคุณภาพ เพียงแต่ต้องยอมรับว่าเสียประตูง่ายไปเท่านั้น หากปรับเรื่องนี้ได้อาจทำให้ผลงานของทีมดีขึ้น ขณะที่เป้าหมายท็อป 5 นั้นไม่ใช่เรื่องง่าย แต่จากประสบการณ์ที่มีมากมายของผมน่าจะแก้ปัญหาและพาทีมขยับอันดับขึ้นมาได้” ตำนานนักเตะทีมชาติไทยกล่าว

สำหรับ โอสถสภา เอ็ม 150 สระบุรี ปัจจุบันรั้งอันดับ 11 แข่ง 14 นัด มี 15 คะแนน ซึ่งการทำหน้าที่อย่างเป็นทางการนัดแรกภายใต้การคุมทีมของ “โค้ชหนุ่ย” จะเปิดสนาม อบจ.สระบุรี นำทีมดวลกับ “สุภาพบุรุษวงจักร” อาร์มี ยูไนเต็ด เวลา 18.00 น. วันเสาร์ที่ 22 มิถุนายนนี้
กำลังโหลดความคิดเห็น