xs
xsm
sm
md
lg

“พยงค์” เสียดายอด 3 แต้ม “มาโน” พอใจทีมยันเจ๊า

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ท็อป วราวุธ ศิลปอาชาิ
“โค้ชยงค์” พยงค์ ขุนเณร เสียดายอดเก็บ 3 แต้มเหนืออาร์มี ยูไนเต็ด ด้าน มาโน โพลกิง ชมลูกทีมเล่นได้ดี ทำตามแท็กติกที่ได้วางไว้ และพอใจผลเสมอกับสุพรรณบุรี เอฟซี

หลังจบการแข่งขันศึกฟุตบอลโตโยต้าไทยพรีเมียร์ลีก ฤดูกาล 2013 ประจำวันอาทิตย์ที่ 21 เมษายน โดย “สุภาพบุรุษวงศ์จักร” อาร์มี ยูไนเต็ด เสมอกับ “ช้างศึกยุทธหัตถี” สุพรรณบุรี เอฟซี สุดมัน 1-1 ทำให้ สุพรรณบุรี ทะยานขึ้นสู่รองจ่าฝูงได้สำเร็จ ส่วนอาร์มี ยูไนเต็ด หล่นไปอยู่ที่ 6 ของตารางการแข่งขัน

โดย มร.มาโน โพลกิง กุนซืออาร์มี ยูไนเต็ด กล่าวชมลูกทีมว่า “วันนี้ตนพอใจลูกทีมเล่นเกมได้ดีมาก โดยครึ่งแรกเล่นตามแทคติคคือการครองเกมในแดนกลางและสามารถทำได้สำเร็จ แม้รูปเกมออกมาน่าเบื่อ ก็ไม่เป็นอะไร แต่เมื่อเริ่มครึ่งหลังเราเสียประตูง่ายไป และก็สามารถทวงประตูคืนได้ในที่สุด นับเป็นสกอร์ที่ยุติธรรมที่สุดสำหรับทั้งสองทีม”

ด้าน “โค้ชยงค์” พยงค์ ขุนเณร กุนซือ “'ช้างศึกยุทธหัตถี” สุพรรณบุรี เอฟซี ออกมาเผยว่า “วันนี้เสียดายที่อดได้ 3 แต้ม หลังจากที่ลูกทีมได้ประตูขึ้นนำ ทำให้ฝั่งอาร์มี ยูไนเต็ด ใส่เกมรุกเต็มที่ ทำให้สุพรรณฯต้องเน้นเกมรับเพียงฝ่ายเดียวจนนำมาสู่การเสียประตูช่วงท้ายครึ่งหลังจากลูกยิงของชัยณรงค์ ทาทอง”

สำหรับโปรแกรมนัดต่อไปของอาร์มี ยูไนเต็ด บุกไปเยือนบางกอกกล๊าส เอฟซี ที่สนามลีโอ สเตเดียม ส่วนสุพรรณบุรี เอฟซี รอการมาเยือนของ “ฉลามชล” ชลบุรี เอฟซี ในวันที่ 28 เม.ย เวลา 18.00 น.เป็นต้นไป
พยงค์ ขุนเณร
กองเชียร์ ช้างศึกยุทธหัตถี เข้ามาล้นหลาม

วุฒิชัย ทำประตูให้ทีมเยือนนำไปก่อน




ดรากัน บอสโควิค
ตูน บอดีแสลม มาให้กำลังใจทีมรัก


กำลังโหลดความคิดเห็น