xs
xsm
sm
md
lg

ช้างศึกระส่ำ “ชลทิตย์-อดุล” ถอนฟัดเลบานอน

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ชลทิตย์ เจ็บที่นิ้วเท้าข้างซ้าย
ชลทิตย์ จันทคาม และ อดุล หละโสะ 2 แข้งหลัก ชลบุรี เอฟซี ขอถอนตัวออกจากทีมชาติไทย ชุดทำศึกเอเชียนคัพ 2015 รอบคัดเลือก ที่จะพบกับ เลบานอน วันที่ 22 มีนาคมนี้ หลังจากมีอาการบาดเจ็บ จนต้องถูกเปลี่ยนตัวออกจากสนามในเกมลีกนัดล่าสุด

หลังจากที่สมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทย ทำการประกาศรายชื่อ 23 ผู้เล่น “ช้างศึก” ที่จะใช้ลุยฟุตบอลเอเชียนคัพ 2015 รอบคัดเลือก นัดสอง ปะทะ เลบานอน ในวันที่ 22 มีนาคม 2556 ล่าสุดในวันเดียวกัน ชลทิตย์ จันทคาม และ อดุล หละโสะ 2 แข้งหลัก ของ “ฉลามชล” ชลบุรี เอฟซี ได้ตัดสินใจขอถอนตัวออกจากการรับใช้ชาติเป็นที่เรียบร้อย เนื่องจากมีปัญหาบาดเจ็บติดมาจากเกมโตโยต้า ไทยพรีเมียร์ลีก 2013 ที่ต้นสังกัดเปิดบ้านเอาชนะ อาร์มี ยูไนเต็ด ไปได้ 1-0 เมื่อวันอาทิตย์ที่ 10 มีนาคม ที่ผ่านมา

โดย ชลทิตย์ จันทคาม มีปัญหาบาดเจ็บที่นิ้วเท้าข้างซ้ายซึ่งเรื้อรังอยู่และเจ็บซ้ำขึ้นมา จนต้องถูกเปลี่ยนตัวออกไปในนาทีที่ 62 ขณะที่ในรายของ อดุล หละโสะ ก็มีอาการบาดเจ็บที่บริเวณเอ็นหัวเข่าข้างขวา ที่อักเสบขึ้นมาจนเล่นฝืนต่อไม่ไหวและต้องออกจากสนามไปในนาทีที่ 69 โดยภายหลังตรวจเช็กอาการบาดเจ็บอย่างละเอียดแล้วจากทีมแพทย์ประจำสโมสร ชลบุรี เอฟซี แจ้งว่านักเตะทั้ง 2 ราย จะต้องพักรักษาตัวนานเกือบ 2 สัปดาห์เต็มในทันที

ส่งผลให้ ชลทิตย์ จันทคาม และ อดุล หละโสะ จะไม่สามารถเข้ารายงานตัวและขึ้นเครื่องไปเก็บตัวที่ประเทศกาตาร์ ในวันที่ 15 มี.ค.นี้ เพื่อเตรียมความพร้อมในเกมอุ่นเครื่อง 1 นัดในวันที่ 17 มี.ค.และลงสนามพบกับ เลบานอน ในวันที่ 22 มี.ค.นี้ได้

ทั้งนี้ “ฉลามชล” เองยังจะต้องลุ้นอีกว่าทั้งคู่จะหายได้ทันลงสนามในเกม ซูเปอร์บิ๊กแมตช์ วันพุธที่ 27 มี.ค.ที่จะเปิดรังชลบุรี สเตเดียม ต้อนรับการมาเยือนของ “กิเลนผยอง” เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด อีกด้วยว่าจะหายเจ็บกลับมาลงสนามได้ทันเวลาหรือไม่
อดุล เจ็บที่บริเวณเอ็นหัวเข่าข้างขวา
กำลังโหลดความคิดเห็น