xs
xsm
sm
md
lg

“อานนท์” เผยจ่อซบเชียงรายฯ เต็มแก่

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

สมัยสร้างชื่อกับมังกรไฟ
อานนท์ สังสระน้อย ศูนย์หน้าดีกรีดาวซัลโวไทยพรีเมียร์ลีก 2 สมัยซ้อน ปี 2008 และ 2009 ชีพจรลงเท้าอีกครั้งเตรียมเก็บกระเป๋าย้ายจากถิ่น เอสซีจี สเตเดียม ไปร่วมทัพ “กว่างโซ้ง” เชียงราย ยูไนเต็ด สู้ศึกฤดูกาล 2013 เจ้าตัวเผยเจรจาลุล่วงแล้วกว่า 90 เปอร์เซ็นต์ มั่นใจยิงอย่างต่ำ 10 ตุง

โดยก่อนหน้านี้ “เจ้าดำ” ได้บรรลุข้อตกลงย้ายไปร่วมทัพ อีสาน ยูไนเต็ด ช่วงก่อนเปิดฤดูกาลใหม่ ด้วยสัญญายืมตัว 1 ปี และรับค่าเนื่อยสูงสุดของสโมสร แต่ทว่า ทีพีแอล มีมติตัดสินให้ อีสาน ยูไนเต็ด คืนสิทธิ์การทำทีมให้ บริษัท สโมสรฟุตบอลศรีสะเกษ จำกัด จึงทำให้อนาคตของหัวหอกจอมถล่มประตูรายนี้ไม่แน่นอน จำต้องพเนจรอีกครั้ง เนื่องจากไม่อยู่ในแผนการทำทีมของต้นสังกัด “กิเลนผยอง” เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด

ล่าสุด อานนท์ ได้เปิดเผยว่าตนเองเตรียมที่จะย้ายไปเล่นให้เชียงราย ยูไนเต็ด แน่นอนแล้ว “ผมยังมีสัญญาอยู่กับต้นสังกัด เอสซีจี เมืองทองฯ อยู่อีก 3 ปี หลังจากที่ทีมปล่อยให้ อีสาน ยืมตัวแต่มีปัญหาภายหลัง ทำให้ผมต้องหาทีมใหม่ ซึ่งทางเชียงรายฯพยายามติดต่อเข้ามาเป็นครั้งที่สอง ผมจึงคิดว่าน่าจะเป็นโอกาสดีที่จะย้ายไปร่วมทีม แม้จะมีสโมสรอื่นติดต่อเข้ามาเช่นกันอย่าง อาร์มี ยูไนเต็ด แต่ก็ไม่ชัดเจนเท่า”

“ตอนนี้การเจรจาลุล่วงไปกว่า 90 เปอร์เซ็นต์แล้ว เหลือแต่เพียงรายละเอียดจากทางผู้บริหารของเอสซีจี เมืองทองฯ ว่าต้องการจะให้ผมย้ายออกไปด้วยลักษณะยืมตัว หรือ ซื้อขาด ซึ่งผมให้ความไว้ใจกับทีมเชียงรายฯมาก เชื่อว่าทีมมีความพร้อมและศักยภาพที่ดี เพียงพอติดใน 4 อันดับแรกแน่นอน หากการย้ายทีมครั้งนี้สำเร็จผมตั้งเป้าว่าจะยิงให้ได้ 10 ประตูเป็นอย่างต่ำเพื่อเรียกฟอร์มสมัยเก่าออกมา ส่วนที่เหลือเป็นโบนัส” ดาวยิงวัย 29 ปีกล่าว ซึ่งคาดว่าค่าตัวในการย้ายทีมครั้งนี้จะอยู่ที่ประมาณ 4 ล้านบาท

สำหรับประวัติการค้าแข้งของดาวเตะจากโคราช รายนี้ หลังจากที่สร้างชื่อกระหึ่มคว้าตำแหน่งดาวซัลโวไทยพรีเมียร์ลีก ปี 2008 และ 2009 (20 และ 18 ประตูตามลำดับ) สมัยค้าแข้งให้กับทีม “มังกรไฟ” บีอีซี เทโรศาสน ก่อนจะย้ายมาร่วมทัพ “กิเลนผยอง” แต่ไม่สามารถเบียดแย่งตำแหน่งตัวจริงได้ จนต้องถูกปล่อยให้ นครราชสีมา เอฟซี ยืมตัว เมื่อฤดูกาลที่แล้ว พร้อมยิงไป 10 ประตู
กำลังโหลดความคิดเห็น