xs
xsm
sm
md
lg

เปิด “ไทยลีก” ชนเลือกตั้ง “ดร.” เตรียมโยกคิว

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ปฏิทินบอลไทยยังไม่ได้ข้อสรุป
โปรแกรมการแข่งขันศึกฟุตบอลไทยพรีเมียร์ลีก 2013 ยังไม่ได้ข้อสรุป หลังนัดเปิดสนามวันที่ 3 มีนาคม นี้ ไปตรงกับวันเลือกตั้งผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร พอดี ดร.วิชิต แย้มบุญเรือง ประธานบริษัท ไทยพรีเมียร์ลีก จำกัด เผย เตรียมโยกบางคู่ไปเตะวันที่ 2 มกราคม แทน เนื่องจากเกรงปัญหาการจราจรในเมืองหลวง

หลังจากที่สมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทย และ ทีพีแอล กำหนดคลอดโปรแกรมการแข่งขันฟุตบอลในประเทศ ตั้งแต่ ทีมชาติ, ไทยพรีเมียร์ลีก, เอฟเอ คัพ, ลีก คัพ รวมถึงฟุตบอลอุ่นเครื่องต่างๆ ในวันที่ 28 มกราคม ที่ผ่านมา แต่ยังไม่สามารถสรุปได้จึงขอเลื่อนเป็นวันถัดไปแทน

ล่าสุด วันที่ 29 มกราคม 2556 ดร.วิชิต แย้มบุญเรือง ประธานทีพีแอล เปิดเผยว่า ปฏิทินดังกล่าวยังไม่สามารถสรุปได้เช่นเดิม เนื่องจากนัดเปิดสนามวันที่ 3 มีนาคม จะตรงกับการเลือกตั้งผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร ซึ่งทำให้สนามที่แข่งขันในกรุงเทพฯ อาจเจอปัญหาเรื่องการเดินทางและการชุมนุมในวันเลือกตั้ง ซึ่งเบื้องต้นจะให้ทีมใน กรุงเทพฯ แข่งขันวันที่ 2 มีนาคม ทั้งหมด ส่วนสนามต่างจังหวัดจะเตะวันที่ 3 มีนาคม พร้อมย้ำว่าจะคงไม่เลื่อนโปรแกรมไปเตะวันอื่นแน่นอน

สำหรับโปรแกรมฟุตบอลไทยพรีเมียร์ลีก 2013 จะเริ่มเปิดฉากนัดแรกวันที่ 2 และ 3 มีนาคม 2556 โดยโปรแกรมนัดแรกได้ออกมาก่อนหน้านี้แล้ว ประกอบไปด้วย เอสซีจี เมืองทองฯ พบ อาร์มี ยูไนเต็ด, อีสาน ยูไนเต็ด พบ ชัยนาท, วัวชน ยูไนเต็ด พบ บางกอกกล๊าส, บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด พบ สุพรรณบุรี, เชียงราย ยูไนเต็ด พบ ทีโอที, อินทรีเพื่อนตำรวจ พบ แบงค็อก ยูไนเต็ด, สมุทรสงคราม พบ พัทยา ยูไนเต็ด, โอสถสภา เอ็ม 150 สระบุรี พบ ราชบุรี และ บีอีซี เทโรศาสน พบ ชลบุรี
กำลังโหลดความคิดเห็น