xs
xsm
sm
md
lg

แข้ง "อาร์มี" เฮ บอร์ดหนุน 4 แสนเจ๊าบุรีรัมย์

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

โค้ชตู่ อธิษฐานก่อนเกม
ผู้เล่น "สุภาพบุรุษวงจักร" อาร์มี ยูไนเต็ด ได้เฮหลังบอร์ดบริหารมอบเงินรางวัลให้ 4 แสนบาท หลังไล่ฮึดพลิกกลับมาตีเสมอบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ได้ 3-3 ทั้งที่โดนนำก่อนถึง 3-0 ในเกมสปอนเซอร์ ไทยพรีเมียร์ลีก วันอาทิตย์ที่ 7 ตุลาคม ที่ผ่านมา "โค้ชตู่" พนิพล เกิดแย้ม กุนซือของทีมเกมเผยส่ง บียอร์น ลินเดมันน์ ลงมาพลิกเกม

เกมสปอนเซอร์ ไทยพรีเมียร์ เมื่อวันอาทิตย์ที่ 7 ตุลาคม ที่ผ่านมา ณ สนามกีฬากองทัพบก เจ้าถิ่น อาร์มี ยูไนเต็ด โดน "ปราสาทสายฟ้า" บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด บุกมายิงนำก่อนถึง 3 ลูก แต่ไล่ฮึดตามตีเสมอ 3-3 อย่างสนุกจากการยิงของ ธาตร สีหา บียอร์น ลินเดมันน์ และ อเลสซานโดร อัลเวส

หลังจบเกม พนิพล เกิดแย้ม กุนซือฟอร์มแรงที่นัดก่อนเพิ่งเปิดบ้านเขี่ย เอสซีจี เมืองทองฯ ยูไนเต็ด ตกรอบ 8 ทีม รายการมูลนิธิไทยคม เอฟเอคัพ ด้วยสกอร์ 3-2 เผยว่า "ก่อนอื่นต้องขอชม บุรีรัมย์ ที่เป็นทีมที่ดี มีสปีดบอลที่น่ากลัว เกมรุกหลากหลาย ทำให้ต้องปรับแก้เกมอย่างหนัก แต่ที่สำคัญต้องขอชมหัวใจของนักเตะอาร์มีทุกคน ถึงแม้จะไม่สามารถเทียบกับผู้เล่นบุรีรัมย์ได้แต่สำหรับผมทุกคนคือสุดยอดในทีม"

เมื่อผู้สื่อข่าวถามถึงการส่ง บียอร์น ลินเดมันน์ มิดฟิลด์ชาวเยอรมันลงมาในท้ายครึ่งแรก โค้ชตู่เผยว่า "ที่ผมส่งเขาลงในช่วงก่อนจะจบครึ่งแรกนั้นก็เพราะว่าอยากจะให้ลงไปวอร์มในสนามจริงเลยทีเดียวแม้จะเหลือเวลาอีก 2-3 นาที และครึ่งหลังเขาก็ทำได้ดี เจาะเกมตรงการสนามจนเกือบจะได้ประตูชนะในช่วงก่อนจบเกมด้วย"

"ซึ่งผลงานในนัดนี้บอร์ดบริหารและทางผู้ใหญ่ที่ได้เข้ามาคุยกับนักเตะในช่วงพักครึ่งมีความเห็นว่าจะอัดฉีดเงินให้กับลูกทีมจำนวน 4 แสนบาท จากการไล่กลับมาตีเสมอได้" กุนซืออาร์มีกล่าว
โค้ชแต๊ก ถึงกับเซ็ง
ประทุม ได้ซัดในครึ่งแรก
แอนโธนี ปั๊มกับ วีรพงษ์
สู้กันเต็มที่
ลินเดมันน์ ตัวพลิกเกมเจ้าบ้าน
ฮอนดะ เสียบ กฤษฎา
ธีราทร บู๊ทั้งเกม

ศิวรักษ์ โดนไป 3 ตุง


กำลังโหลดความคิดเห็น