xs
xsm
sm
md
lg

"ชอน" ปิดเทอม, "ฉลาม" บินตรงสู่จอร์แดน

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ชอย ควางจิน
ชอน ควางจิน ดาวเตะชาวเกาหลีใต้ ของ"ฉลามชล" ชลบุรี เอฟซี ได้รับบาดเจ็บกระดูกโหนกแก้มแตกต้องเข้ารับการผ่าตัดอย่างเร่งด่วน คาดเจ้าตัวอาจจะหมดสิทธิ์ลงสนามให้กับต้นสังกัด ในโปรแกรมการแข่งขันที่เหลืออยู่จนจบฤดูกาล ขณะที่ทัพนักเตะชุดลุยศึกเอเอฟซี คัพ บินลัดฟ้าออกจากประเทศไทยเป็นที่เรียบร้อย

หลังจากที่ ชอน ควางจิน มิดฟิลด์แดนโสม ของ ชลบุรี เอฟซี ขึ้นโหม่งปะทะกับ ดาเนียล บลังโก กองหลังทีม อาร์มี ยูไนเต็ด จนต้องถูกนำตัวส่งโรงพยาบาล ในนาที 55 ของเกมสปอนเซอร์ ไทยพรีเมียร์ลีก นัดที่ "ฉลามชล" เปิดบ้านชนะ "สุภาพบุรุษวงจักร" ไปได้ 3-1 ที่สนามชลบุรี สเตเดียม เมื่อวันเสาร์ 22 กันยายนที่ผ่านมา

"เสี่ยนพ" อรรณพ สิงห์โตทอง ได้เผยถึงอาการล่าสุดว่า “จากการตรวจอย่างละเอียดพบว่ากระดูกโหนกแก้มและดั้งจมูกของ ชอน ควางจิน นั้นหัก โดยตอนนี้เขาได้เข้ารับการรักษาอาการอยู่ที่โรงพยาบาลสมิติเวช ศรีราชา ซึ่งจะต้องเข้ารับการผ่าตัดอย่างเร่งด่วน ทำให้คาดว่า ชอน ควางจิน จะหมดสิทธิ์ลงสนามให้กับ ชลบุรี เอฟซี ในโปรแกรมการแข่งขันที่เหลืออยู่ในช่วงโค้งสุดท้ายของฤดูกาลนี้อย่างแน่นอน ส่วนเรื่องของการรักษาและค่าใช้จ่ายทั้งหมดนั้นทางสโมสรจะเป็นผู้ดูแลให้กับเขาทั้งหมดจนกว่าจะเจ้าตัวจะกลับมาลงสนามได้”
ออกจากสุวรรณภูมิสู่จอร์แดน
ขณะที่บรรดานักเตะชุดลุยศึกเอเอฟซี คัพ 2012 รอบ 8 ทีม พร้อมด้วยสตาฟโค้ช และเจ้าหน้าที่สโมสรรวมทั้งสื่อมวลชนบางกลุ่มกว่า 40 ชีวิต ได้บินลัดฟ้าด้วยสายการบินรอยัล จอร์แดน เที่ยวบินที่ อาร์เจ 183 ออกจากท่าอากาศยานสุวรรณภูมิเมื่อเวลาเที่ยงคืนครึ่งของวันที่ 23 ก.ย. ที่ผ่านมา สู่ประเทศจอร์แดน ช่วงเช้าตรู่วันเดียวกันเวลา 05.15 น. (ตามเวลาท้องถิ่นประเทศจอร์แดน) ก่อนที่จะบินกลับหลังเสร็จศึกในวันพุธที่ 27 กันยายนนี้ ด้วยสายการบินเดิม

สำหรับการแข่งขัน ศึกฟุตบอลเอเอฟซี คัพ 2012 รอบ 8 ทีมสุดท้ายนัดที่สอง ระหว่าง อัล ชอร์ตา กับ ชลบุรี เอฟซี จะทำการแข่งขันกันที่สนาม ปรินส์ โมฮาเหม็ด สเตเดียม ในเมืองซาร์กา ประเทศจอร์แดน วันพุธที่ 26 กันยายนนี้ ในเวลา 16.00 น. ตามเวลาท้องถิ่น เท่ากับ 20.00 น. ตามเวลาประเทศไทย เนื่องจากสมาพันธ์ฟุตบอลแห่งเอเชียไม่ไว้วางใจสถานการณ์สงครามภายในประเทศซีเรีย
กำลังโหลดความคิดเห็น