xs
xsm
sm
md
lg

"บิ๊กเน" มั่นแชมป์ เอฟเอ คัพ ไม่หลุดมือ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ยังกินกันไม่ลง
"บิ๊กเน" เนวิน ชิดชอบ ประธานสโมสรบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด มั่นใจทีมจะคว้าชัยชนะเหนือ อาร์มี ยูไนเต็ด ซิวแชมป์มูลนิธิไทยคม เอฟเอคัพ 2012 ได้อย่างแน่นอน พร้อมเตรียมยกเงินรางวัลจำนวน 3 ล้านบาทให้นักเตะ ด้าน "โค้ชตู่" พนิพล เกิดแย้ม เฮดโค้ชทัพบก หวังสร้างเซอร์ไพรส์ล้มยักษ์ตัวสุดท้าย ยอมรับด้อยกว่าแต่สู้ด้วยหัวใจ

ความพร้อมก่อนเกมมูลนิธิไทยคม เอฟเอคัพ 2012 รอบชิงชนะเลิศ ระหว่างแชมป์เก่า "ปราสาทสายฟ้า" บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ที่คว่ำ บางกอกกล๊าส เอฟซี ในรอบที่แล้ว 2-0 ปะทะ "สุภาพบุรุษวงจักร" อาร์มี ยูไนเต็ด ที่เฉือน เชียงราย ยูไนเต็ด มา 2-1 ในวันอาทิตย์ที่ 4 พฤศจิกายน นี้ ที่สนามศุภชลาศัย เวลา 18.00 น.

เกมนี้ "เซราะกราว" จะได้ "เจ้ากบ" สุเชาว์ นุชนุ่ม มิดฟิลด์ตัวเก่ง ที่สลัดอาการบาดเจ็บที่กล้ามเนื้อต้นขากลับมาลงสนาม เนวิน ชิดชอบ ประธานสโมสรแดนอีสานเผยว่าแชมป์แน่นอน "มั่นใจ 100 เปอร์เซ็นต์ ทีมเราสมบูรณ์พร้อม ไม่มีใครเจ็บหรือแบน ผมเชื่อว่ายังไรเราต้องได้ชัยชนะเพื่อคว้าสิทธิ์ไปเล่นถ้วยเอเอฟซี แชมเปียนส์ลีก ฤดูกาลหน้าแน่นอน และถ้าหากคว้าแชมป์ได้ผมจะยกเงินรางวัลที่ได้จากการแข่งขันจำนวน 3 ล้านบาท ให้นักเตะ"

ด้าน "โค้ชตู่" พนิพล เกิดแย้ม กุนซือไฟแรงอาร์มี ยูไนเต็ด จะชวดใช้งาน โทนี คอสตา ห้องเครื่องชาวบราซิลที่ติดโทษแบน "นอกจากคอสตาแล้วที่เหลือถือว่าสมบูรณ์ทุกคน แต่ต้องยอมรับว่าศักยภาพและคุณภาพนักเตะเราเป็นรอง สิ่งเดียวที่จะเอาชนะได้ก็คือหัวใจ บอลนัดเดียวอะไรก็เกิดขึ้นได้ ตอนนี้นักเตะทุกคนรวมถึงบอร์ดบริหารมีความมั่นใจที่จะสร้างเซอร์ไพรส์ล้มยักษ์ให้ได้อีกครั้งเพื่อเป็นประวัติศาสตร์สโมสร หลังจากที่ฤดูกาลนี้เราทำได้มาหลายครั้ง"

ผลงานที่พบกันในฤดูกาลที่ผ่านมาทั้งสองทีมยังไม่สามารถเอาชนะกันและกันได้ เสมอกันทั้งสองนัด (ไอ-โมบาย สเตเดียม 1-1, สนามกีฬากองทัพบก 3-3) โดยผู้ชนะจะได้ตั๋วไปแข่งศึกเอเอฟซี แชมเปียนส์ลีก 2013 (รอบเพลย์ออฟ) พร้อมเงินรางวัล 3 ล้านบาท
กำลังโหลดความคิดเห็น