xs
xsm
sm
md
lg

ฉลามเขี้ยวหักพ่ายโอสถ 1-3, อาร์มี ชิงเอฟเอฯ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ชลบุรี ช้่ำต่อเนื่องหลังแพ้ พลังเอ็ม
ชลบุรี เอฟซี ยอดทีมจากไทยพรีเมียร์ลีก พลาดท่าบุกไปพ่าย โอสถสภา เอ็ม 150 สระบุรี ไป 1-3 ในศึกไทยพรีเมียร์ลีก คู่ตกค้าง เมื่อคืนวันที่ 25 ต.ค. ที่ผ่านมา ขณะที่ อาร์มี ยูไนเต็ด เฮเข้าชิงชนะเลิศฟุตบอลมูลนิธิไทยคม เอฟเอ คัพ หลังเชือด เชียงราย ยูไนเต็ด 2-1 วันเดียวกัน

วันที่ 25 ต.ค. ที่ผ่านมา ไทยพรีเมียร์ลีก มีเกมคู่ตกค้างอยู่ที่สนาม อบจ.สระบุรี "พลังเอ็ม" โอสถสภา เอ็ม 150 สระบุรี อันดับ 5 ของตาราง เปิดบ้านต้อนรับ "ฉลามชล" ชลบุรี เอฟซี อันดับ 2 ของตาราง ที่จองตำแหน่งรองจ่าฝูงประจำฤดูกาลนี้ไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

แต่ปรากฏว่า "ฉลามชล" ที่เพิ่งอกหักแพ้ อาร์บิล ตกรอบ เอเอฟซี คัพ รอบรองชนะเลิศ ไปเมื่อวันที่ 23 ต.ค. ที่ผ่านมา ชอกช้ำต่อเนื่องหลังโดนเจ้าถิ่น "พลังเอ็ม" รัวเอาชนะไป 3-1 โดยเกมนี้ ชลบุรี ยิงนำก่อน 1-0 จากประตูของ นพนนท์ คชพลายุกต์ นาที 29 ทว่านาที 31 โฟเด ดิยากิเต ทำเข้าประตูตัวเอง พลังเอ็ม ตีเสมอ 1-1 ก่อนแข้งเจ้าถิ่น เกรียงศักดิ์ ชุมพรผ่อง และ ลาซารัส คัมเบ ช่วยกันยิงคนละลูกพา โอสถสภา ชนะ 3-1 ไปแบบสุดมันส์

ส่วนผลการแข่งขันฟุตบอลมูลนิธิ ไทยคม เอฟเอ คัพ รอบรองชนะเลิศ ระหว่าง อาร์มี ยูไนเต็ด กับ เชียงราย ยูไนเต็ด ที่สนามเอสซีจี สเตเดียม ที่ถูกเลื่อนมาเตะวันนี้หลังเมื่อวานมีฝนตกหนักจนสนามใช้การไม่ได้ ปรากฏว่า "สุภาพบุรุษวงจักร" ตบเท้าเข้ารอบชิงได้สำเร็จ หลังยิงเอาชนะ "กว่างโซ้งมหาภัย" ไป 2-1 ส่งให้ อาร์มี จะเข้าไปเจอ "แชมป์เก่า" บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด วันที่ 4 พ.ย. นี้ ที่สนามศุภชลาศัย
อาร์มี ได้เจอ บุรีรัมย์ รอบชิงเอฟเอ คัพ
กำลังโหลดความคิดเห็น