xs
xsm
sm
md
lg

“ทีพีแอล” ยันปิดซีซัน 28 ต.ค.ชัวร์

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เลื่อนเป็น 25 ต.ค.
ลงตัวนัดตกค้าง “ฉลามชล” ชลบุรี เอฟซี หวด โอสถสภา เอ็ม 150 สระบุรี 25 ตุลาคม นี้ ส่วนทีพีแอลยืนยันปิดฤดูกาล 28 ตุลาคม ตามเดิมแน่นอน ขณะที่ “โค้ชเบ๊” ไพโรจน์ บวรวัฒนดิลก กุนซือ “พลังเอ็ม” ทุ่มสุดตัวนัดสุดท้ายเยือน “ฮัลโหล” ทีโอที เอสซี ต้อง 3 แต้มเท่านั้น

หลังจากต้องเลื่อนโปรแกรมดวลแข้งคู่ระหว่าง “พลังเอ็ม” โอสถสภา เอ็ม 150 สระบุรี เปิดบ้านต้อนรับ “ฉลามชล” ชลบุรี เอฟซี เพื่อหลีกทางสำหรับเกมรอบตัดเชือกเอเอฟซีคัพ ที่ขุนพลนักเตะจากภาคตะวันออกไปเยือน อาร์บิล ที่อิรักนั้น ล่าสุด เมื่อวันที่ 5 ต.ค.ที่ผ่านมา 3 สโมสร ได้แก่ โอสถสภา เอ็ม 150 สระบุรี, ชลบุรี เอฟซี และ วัวชน ยูไนเต็ด ที่ยังคงมีโปรแกรมไทยพรีเมียร์ลีกค้างอยู่ได้มาร่วมหารือกับ ดนัย มงคลศิริ ตัวแทนบริษัท ไทยพรีเมียร์ลีก จำกัด ในฐานะฝ่ายจัดการแข่งขันได้ข้อสรุปดังนี้

เกมตกค้างระหว่างโอสถสภา เอ็ม 150 สระบุรี พบ ชลบุรี ที่สนาม อบจ.สระบุรี ขยับไปแข่งขันในวันพุธที่ 25 ต.ค.เวลา 18.00 น.ส่วนเกม วัวชน ยูไนเต็ด พบ ชลบุรี ที่สนามติณสูลานนท์ จะเตะกันในวันที่ 17 ต.ค.เวลา 18.30 น.นอกจากนี้ ในเกมนัดรองสุดท้ายของฤดูกาล คู่ชลบุรี พบ บางกอกกล๊าส ที่ชลบุรี สเตเดียม จะเลื่อนมาแข่งขันเร็วกว่าคู่อื่นๆ 1 วัน ในวันที่ 20 ต.ค. เวลา 18.30 น.เพื่อส่งมอบสนามให้เอเอฟซีตามระเบียบก่อนเกม 2 วัน สำหรับ เอเอฟซี คัพ รอบตัดเชือกนัดที่สอง วันที่ 23 ต.ค.ส่วนเกมนัดปิดฤดูกาลจะยังคงแข่งขันตามกำหนดเดิมคือ 28 ต.ค.

“โค้ชเบ๊” ไพโรจน์ บวรวัฒนดิลก กุนซือใหญ่ “พลังเอ็ม” กล่าวถึงนัดไปเยือนวัวชน ยูไนเต็ด ในวันอาทิตย์ที่จะถึงนี้ ว่า เป็นเกมสำคัญที่เราต้องการ 3 แต้ม ซึ่งยอมรับการไปเยือนไม่ใช่เรื่องง่าย โดยเฉพาะฟอร์มของเจ้าบ้านที่ดีขึ้นมาในช่วงหลัง อย่างไรก็ดี เรามียุทธวิธีในการเล่น ที่สำคัญกว่าอื่นใดคือ ฝนที่ชุกมากในช่วงนี้ ถือเป็นปัจจัยที่ทำให้เราห่วงมากที่สุด ถึงกระนั้นก็ดีส่วนตัวยังมองว่าเกมนัดสุดท้ายของฤดูกาลคือการไปเยือน ทีโอที ถือเป็นนัดสำคัญที่ต้องชนะเพื่อแย่งอันดับในตาราง
กำลังโหลดความคิดเห็น