xs
xsm
sm
md
lg

ไม่ถอดใจ "เฮง" เชื่อพลิกเข้ารอบ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

โค้ชเฮง ยังมั่นใจ
“ฉลามชล” ชลบุรี เอฟซี ยังไม่ถอดใจ “โค้ชเฮง” วิทยา เลาหกุล มั่นใจทีมจะกลับมาทำผลงานได้ดีในเกมที่ 2 เชื่อ ลูกทีมมีดีพอที่จะเอาชนะ อาร์บิล เอสซี ได้ แม้ต้องแพ้มาก่อนในเกมแรกถึง 4-1

จากความพ่ายแพ้ที่มีต่อ อาร์บิล เอสซี ตัวแทนจากประเทศ อิรักไปถึง 1-4 ในเกมรอบรองฯนัดแรก เมื่อวันอังคารที่ 2 ต.ค.ที่ผ่านมา ทำให้โอกาสของตัวแทนจากประเทศไทย ที่จะผ่านสู่รอบชิงชนะเลิศ มีความเป็นไปได้ยาก แต่อย่างไรก็ตาม “โค้ชเฮง” วิทยา เลาหกุล กุนซือใหญ่ของทีมยังมีความมั่นใจว่า ทีม “ฉลามชล” ทำผลงานได้ดีในนัดที่ 2 และสามารถพลิกสถานการณ์เพื่อผ่านเข้าสู่รอบชิงชนะเลิศได้

“เกมที่เราบุกแพ้ อาร์บิล เอสซี ไป 1-4 ทั้งๆที่เราสามารถตามตีเสมอเขาได้ตั้งแต่ช่วงต้นครึ่งหลังนั้น เห็นได้ชัดว่านักเตะในทีมบางคนยังมีปัญหาเรื่องของสมาธิและความเป็นนักสู้อยู่บ้าง อีกทั้งเรื่องของสภาพอากาศก็ที่ร้อนและแห้ง ของประเทศ อิรัก ซึ่งทำให้ระบบการหายใจของนักเตะชลบุรี ทำได้ลำบาก หายใจไม่สะดวกด้วย

“สิ่งสำคัญคือเรื่องของ สมาธิในเกมรับ เพราะประตูที่เราเสียหลังจากที่เราตีเสมอเขาได้แล้วนั้นเป็นความผิดพลาดในเกมรับของเราเองที่ไม่มีสมาธิ อย่างไรก็ตามผมยังมีความเชื่อมั่นว่าทีมเราจะยังมีลุ้นผ่านเข้าชิงชนะเลิศได้ แม้จะเป็นงานที่ยากมากแค่ไหนก็ตาม”

“รูปเกมเราไม่ได้เป็นรองพวกเขามากมายอะไรในเกมแรกที่ผ่านมา เพียงแต่อย่างที่บอกว่าเราพลาดเสียสมาธิในเกมรับกันไปเอง จึงเป็นเหตุให้ทีมเสียไปถึง 4 ประตูในเกมนี้ แต่พวกเรายังมีเกมในบ้านเราเหลืออยู่อีก 1 นัด ซึ่งผมเชื่อว่า ชลบุรี เอฟซี มีความสามารถพอที่จะเอาชนะได้ด้วยผลการแข่งขันที่เราต้องการคือ 3-0 ซึ่งรอบรองฯนัด 2 ที่เราจะได้ ติอาโก คุนญา กลับมาล่าตาข่ายให้ทีมนั้น ผมเชื่อว่าเกมรุกเราจะดีขึ้น”
กำลังโหลดความคิดเห็น