xs
xsm
sm
md
lg

“กว่างโซ้ง” เปิดตัวชุดใหม่ “บิ๊กฮั่น” ลั่นติด 1 ใน 6

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ชุดแข่งประจำ ฤดูกาล 2013
“กว่างโซ้งมหาภัย” เชียงราย ยูไนเต็ด เปิดตัวสโมสร พร้อมเสื้อทีมเหย้าที่ยังใช้สีหลักเดิมอย่างสีส้ม สำหรับเตรียมสู้ศึกโตโยต้า ไทยพรีเมียร์ลีก ฤดูกาล 2013 โดยมีเป้าที่จะคว้าอันดับ 1 ใน 6 ของตารางคะแนนและคว้าแชมป์บอลถ้วย 1 รายการ

สโมสรฟุตบอลเชียงราย ยูไนเต็ด ยอดทีมจากแดนล้านนาได้ฤกษ์เปิดตัวสโมสรเข้าสู่การแข่งขันฟุตบอลโตโยต้า ไทยพรีเมียร์ลีก ฤดูกาล 2013 ณ ลานโซนทะเลหมอก ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซ่า จังหวัดเชียงราย พร้อมกันนี้ ยังได้นำชุดแข่งใหม่ที่จะใช้ในฤดูกาลนี้ออกสู่สายตาสาธารณชน รวมถึงแนะนำตัวผู้เล่นที่ย้ายเข้ามาใหม่ในฤดูกาลนี้

โดย “บิ๊กฮั่น” มิตติ ติยะไพรัช ประธานสโมสรเชียงราย ยูไนเต็ด ได้กล่าวแสดงวิสัยทัศน์ถึงเป้าหมายในฤดูกาลนี้ ว่า “ปีนี้เรามีการทุ่มงบประมาณมากว่าปีก่อนๆ ที่ผ่านมา เพื่อให้ผลงานออกมาให้ดีที่สุด โดยเป้าหมายของเรายังคงเหมือนเดิมคือติดอันดับ 1 ใน 6 ของตารางคะแนนและในส่วนของฟุตบอลถ้วยไม่ว่าจะเป็นโตโยต้า ลีกคัพ หรือ ไทยคม เอฟเอคัพ ก็อยากคว้าแชมป์มาครองให้ได้สัก 1 รายการ”

ขณะที่ไฮไลต์ของงานนี้อยู่ที่การเปิดตัวชุดแข่งขันที่จะใช้ในฤดูกาลนี้ โดยเสื้อทีมเหย้ายังคงเป็นสีส้ม คอปกแต่เปลี่ยนแปลงเล็กน้อยจากแถบสีดำที่คุ้นชินตาเป็นแถบสีขาว ส่วนเสื้อทีมเยือนแหวกแนวใช้สีกรมท่า มีแถบสีส้มแซมเล็กน้อย และที่สำคัญยังมีชื่อของคุณ “DUKE” อดีตผู้จัดการทีมเชียงราย ยูไนเต็ด ผู้ล่วงลับ ปักอยู่ที่ด้านหลังโลโก้เสื้อเหมือนเดิม

หลังจากนั้น มีการเดินแฟชั่นโชว์สินค้าของสโมสรเชียงราย ยูไนเต็ด ทั้งชุดแข่งขัน ชุดซ้อม เสื้อโปโล เสื้อเชิ้ตและเสื้อยืดลายต่างๆ ของสโมสร โดยให้ผู้เล่นทุกคนของเชียงราย ยูไนเต็ด เป็นนายแบบจำเป็นประจำงานนี้ และได้เชิญผู้เล่นที่ย้ายเข้ามาใหม่ทั้ง 7 คน รวมถึงโค้ชเตโกขึ้นเวที เพื่อแนะนำตัวและสัมภาษณ์กันอย่างใกล้ชิด

โดย วสันต์ นาทะสัน ดาวซัลโวขวัญใจคนเชียงราย ได้กล่าวอย่างมั่นใจว่า “ด้วยศักยภาพของทีมและตัวผู้เล่นที่มีอยู่ในขณะนี้ เชื่อว่า เป้าหมาย 1 ใน 6 และคว้าแชมป์ฟุตบอลถ้วย เป็นสิ่งที่ทำได้ไม่ยากและขอขอบคุณแฟนคลับกว่างโซ้งทุกคนที่เป็นกองหนุนอย่างดีเยี่ยมให้กับทีมเสมอมา”
แข้งเชียงรายฯ โชว์ของใหม่
กำลังโหลดความคิดเห็น