xs
xsm
sm
md
lg

ไปอีกราย! "บีจี" ปล่อย "ศุภชัย" ซบ เชียงราย

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

อดีตรองกัปตันทีม วัย 32 ปี
"เจ้าบอย" ศุภชัย คมศิลป์ เป็นผู้เล่นรายล่าสุดที่ย้ายออกจากทีม "บีจี" บางกอกกล๊าส เอฟซี ในช่วงปิดฤดูกาลนี้ โดยย้ายซบ "กว่างโซ้งมหาภัย" เชียงราย ยูไนเต็ด ทีมดังภาคเหนือแล้ว ด้วยสัญญา 2 ปี เจ้าตัวเผย ประทับใจต้นสังกัดใหม่ ครั้งเมื่อไปเยือนถิ่น ยูไนเต็ด สเตเดียม ซีซัน ที่ผ่านมา

ความเคลื่อนไหวการปรับทีมของ “กระต่ายแก้ว” บางกอกกล๊าส เอฟซี ในการเตรียมทีมเพื่อสู้ศึกฟุตบอลไทยพรีเมียร์ลีก ฤดูกาลหน้า (2013) ล่าสุดทีมสโมสรตจัดสินใจปล่อยตัว "เจ้าบอย" ศุภชัย คมศิลป์ แบ็คซ้ายตัวเก่งวัย 32 ปี ไปให้กับทีม "กว่างโซ้งมหาภัย" เชียงราย ยูไนเต็ด เป็นที่เรียบร้อย โดยจะเซ็นสัญญาค้าแข้งอยู่ในถิ่น ยูไนเต็ด สเตเดียม เป็นเวลา 2 ปี

อดีตรองกัปตันทีมบางกอกกล๊าส เผยว่า “ตนยอบรับการตัดสินใจของสโมสร ซึ่งขอบคุณสโมสรเป็นอย่างมาก รวมทั้งแฟนคลับสำหรับ 4 ปีที่ผ่านมาครับ โดยจะเก็บความทรงจำดีๆ ที่มีต่อกันไว้ และขอให้สโมสรประสบความสำเร็จ ส่วนการเลือกย้ายร่วมทีม เชียงราย ยูไนเต็ด นั้น เป็นเพราะประทับใจกองเชียร์ของทีมเชียงรายฯ ในนัดที่ บีจี ออกไปเยือนสนามยูไนเต็ด สเตเดียม ในฤดูกาลที่ผ่านมา”

สำหรับ ศุภชัย คมศิลป์ ค้าแข้งกับทีมตั้งแต่ สโมสรธนาคารกรุงไทย ก่อนจะเปลี่ยนมาเป็น สโมสรฟุตบอลบางกอกกล๊าส เอฟซี ในปัจจุบัน โดยเ "จ้าบอย" ลงสนามให้ทีม บีจี ทั้งสิ้น 117 นัด ทำได้ 5 ประตู แต่การมาของ ฟิล สตับบินส์ กุนซือชาวอังกฤษ ทำให้เกิดการการผ่าตัดครั้งใหญ่โดยมีผู้เล่นถูกปล่อยออกไปแล้วถึง 11 ราย ไม่เว้นแม้แต่นักเตะขวัญใจอย่าง อนาวิน จูจีน และ อาจายี เบ็งกา
กำลังโหลดความคิดเห็น