xs
xsm
sm
md
lg

“เสี่ยเหน่ง” ชู “ง้วน” พาบีจีรั้งรองฝูง

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

โค้ชง้วน กุญแจสำคัญต่อชัยชนะของบีจี
ศุภสิน ลีลาฤทธิ์ ผู้จัดการทีมของ “กระต่ายแก้ว” บางกอกกล๊าส เอฟซี ออกโรงยกย่อง สุรชัย จตุภัทรพงศ์ กุนซือของทีมที่ทำงานได้อย่างยอดเยี่ยม ช่วยพา บีจี กระโดดขึ้นรองฝูงไทยพรีเมียร์ลีกได้สำเร็จ หลังเอาชนะ เชียงราย ยูไนเต็ด ได้ในเกมลีกนัดล่าสุด เมื่อวันอาทิตย์ที่ 22 เม.ย.ที่ผ่านมา

บีจี ยังคงโชว์ฟอร์มร้อนแรงเก็บชัยชนะได้เป็นนัดที่ 3 หลังเปิดรังลีโอ สเตเดียม ชนะ “กว่างโซ้งมหาภัย” 4-1 โดยเกมนี้ได้ประตูจาก เบงกา อาจายี เบิ้ลคนเดียวสองประตู, ชาตรี ฉิมทะเล และ วิชะยา เดชมิตร ผลดังกล่าวทำให้ บีจี เบียด เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ขึ้นมาเป็นอันดับ 2 ของตาราง มี 12 แต้มเท่ากัน แต่ประตูได้เสียดีกว่า พร้อมตามหลังจ่าฝูงอย่าง บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด 1 แต้ม แต่แข่งมากกว่า 1 นัด

หลังเกม ศุภสิน ลีลาฤทธิ์ ผู้จัดการทีมเจ้าถิ่น ยกเครดิตชัยชนะครั้งนี้ให้แก่ “โค้ชง้วน” สุรชัย จตุภัทรพงศ์ กุนซือของทีมทั้งหมด โดยกล่าวว่า “ถือเป็นอีกเกมที่โค้ชง้วนวางแผนการเล่นมาเป็นอย่างดี โดยเฉพาะการเล่นแบบจ่ายบอลเท้าต่อเท้าอันแม่นยำ ที่ถือว่าได้มีการฝึกซ้อมมาเป็นอย่างดี ส่วนแผงหลังทั้ง 4 คนก็ทำงานได้ดีมาก แม้ต้องเผชิญกับเกมโต้กลับที่น่ากลัวของคู่แข่งก็ตาม ต้องชื่นชมโค้ชง้วนในจุดนี้จริงๆ”

“เกมหน้าเราต้องไปเยือนทีทีเอ็ม เชียงใหม่ ซึ่งถือเป็นเกมนอกบ้านอีกเกมหนึ่งที่ผมเชื่อว่าน่าจะเป็นงานหนักพอสมควรสำหรับเรา แต่เมื่อดูฟอร์มของทีมในเวลานี้ทำให้ผมมีความมั่นใจว่าลูกทีมของผมและบรรดาโค้ชทุกคน จะช่วยกันพาทีมคว้าชัยชนะได้แน่นอน” เสี่ยเหน่ง กล่าว

ด้าน วันชัย ธนาบริบูรณ์ นายใหญ่ของเชียงราย ยูไนเต็ด เผยบ้างว่า “ผลที่ออกมาแน่นอนว่าย่อมเป็นเรื่องน่าผิดหวัง เพราะไม่เป็นไปตามที่เราตั้งเป้าไว้ แต่ก็ขอชื่นชมสปิริตนักเตะทุกคนที่แม้โดนยิงหลายประตู แต่ก็ยังสู้จนสามารถตีไข่แตกได้ ส่วนจุดโทษที่เสียไปทั้งสองลูกวันนี้ผมเองก็ไม่มีอะไรติดใจ เพราะมองว่าสมควรเป็นจุดโทษอยู่แล้ว จากนี้ไปก็จะนำความผิดพลาดที่เกิดขึ้นในเกมนี้ไปแก้ไขและปรับปรุงทีมต่อไป”

ภาพโดย : อดิศร ฉาบสูงเนิน
ศุภชัย คมศิลป์ คุมด้านซ้ายเหมือนเคย
อาทิตย์ ธนูศร โชว์ฟอร์มเซฟอุตลุตในช่วงแรก
ชาตรี ฉิมทะเล ยิงลูกที่สามให้บีจี
สเตฟาโน คูกูรา กุนซือเชียงราย ทำหน้าเซ็งหลังทีมโดนยิงห่าง
วิชะยา (ขวา) โชว์ฟอร์มเด่นในเกมนี้
กำลังโหลดความคิดเห็น