xs
xsm
sm
md
lg

เนียนจริง! "บีจี" ไม่ยื่นท้วงจุดโทษปัญหา

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เสี่ยเหน่ง ยอมตัดใจไม่ยื่นเรื่อง
ศุภสิน ลีลาฤทธิ์ ผู้จัดการทีมบางกอกกล๊าส เอฟซี ตัดใจไม่ยืนเรื่องต่อทางสมาคมฟุตบอล กรีณีจุดโทษปัญหาในเกมที่ออกไปยันเสมอ เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ถึงถิ่นเอสซีจี สเตเดียม 2-2 โดยได้ประตูนำก่อนทั้งสองครั้ง พร้อมเผยผ่านช่วงนี้ไปได้ โปรแกรมที่เหลือสบายแน่

หลังจากที่บางกอกกล๊าส เอฟซี เสียจุดโทษ ให้กับ "กิเลนผยอง" ในนาทีที่ 44 จนนำมาซึ่งประตูตีเสมอ 1-1 ซึ่งหลายฝ่ายมองว่าเป็นการพุ่งล้มของ มาริโอ ยูรอฟสกี นักเตะเจ้าถิ่น ล่าสุด "เสี่ยเหน่ง" ศุภสิน ลีลาฤทธิ์ ผู้จัดการทีมบางกอกกล๊าส เอฟซี ออกมาให้สัมภาษณ์กับผู้สื่อข่าว MGR Sport หลังจากได้ดูบันทึกเทปการแข่งขันว่า

"ผมได้ดูเทปบันทึกการแข่งขันแล้ว โดยในจังหวะที่เราเสียจุดโทษนั้น ผมมองว่าเค้าพุ่งได้เนียนดี ซึ่งจากภาพมันสามารถมองได้ทั้งสองมุมว่าเจตนาหรือไม่เจตนา ซึ่งผมก็พิจารณาดูแล้วว่าต่อให้ยื่นคำร้องต่อทางสมาคมฟุตบอลไปก็คงจะไม่มีผลอะไร จึงจำต้องปล่อยผ่านไปดีกว่า"

ผจก.กระต่ายแก้ว ยังเผยถึงโปรแกรมสุดโหดในช่วงต้นฤดูกาลว่า "ในเกมต่อไปที่เราจะเจอกับ พัทยา ยูไนเต็ด ถึงแม้จะได้เล่นในบ้าน แต่ก็ถือว่าเป็นงานที่หนักพอสมควร แต่เราก็ได้ผ่านเกมที่หนักกว่านี้มาแล้ว โดยสามารถมีแต้มติดมือมาได้ทุกนัด ซึ่งถ้าเราผ่านช่วงนี้ไปได้ เราคงจะเจอกับงานที่เบาลง" เสี่ยเหน่งกล่าว

บางกอกกล๊าส เอฟซี ลงเล่นมา 3 นัดมี 5 คะแนน ยังไม่แพ้ทีมใดเลย (ชนะวัวชน ยูไนเต็ด(ห)2-0, เสมอชุลบุรี เอฟซี(ย)0-0, เสมอเอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด(ย)2-2 )โดยนัดต่อไปจะเปิดรัง ลีโอ สเตเดียมรับการมาเยือนของ พัทยา ยูไนเต็ด ในวันที่ 1 เมษายน 2555
กำลังโหลดความคิดเห็น