xs
xsm
sm
md
lg

มั่วอีก! เปาให้เชียงรายเล่น 12 คน 2 นาทีก่อนเจ๊าท่าเรือ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

คู่ เชียงราย-การท่าเรือไทย มีประเด็นผู้ตัดสิน (ภาพจาก www.thaiportfc.com)
วงการผู้ตัดสินฟุตบอลไทยเจอเรื่องบั่นทอนความน่าเชื่อถืออีกครั้ง เมื่อทีมงานเชิ้ตดำในเกมสปอนเซอร์ ไทยพรีเมียร์ลีก 2012 คู่ เชียงราย ยูไนเต็ด เปิดบ้านพบ การท่าเรือไทย ปล่อยให้เจ้าถิ่นเล่น 12 คน ราว 2 นาที ในช่วงท้ายเกม ก่อนที่สกอร์จะจบลงที่ 1-1

ฟุตบอลลีกสูงสุดของเมืองไทยประจำวันเสาร์ที่ 7 เมษายน พ.ศ.2555 มีประเด็นให้แฟนบอลโจมตีการทำหน้าที่ของผู้ตัดสินอีกครั้งในคู่ที่สนาม ม.แม่ฟ้าหลวง ซึ่ง “กว่างโซ้งมหาภัย” เฝ้ารังต้อนรับ “สิงห์เจ้าท่า” โดยเจ้าถิ่นขึ้นนำไปก่อนในนาทีที่ 65 จาก วสันต์ นาทะสัน ดาวยิงตัวเก่ง ก่อนที่ เกียรติเจริญ เรืองปาน จะตามตีเสมอให้ทีมเยือนเป็น 1-1 ในนาทีที่ 72

จากนั้นนาทีที่ 87 ก็เกิดเหตุการณ์ปัญหาขึ้น หลังจาก เชียงราย เปลี่ยนตัวเพื่อส่ง วิทยา นนทะลี ลงไปแทน เลอันโดร อัสซุมพ์เซา กองหน้าชาวบราซิล แต่ทีมงานผู้ตัดสินกลับไม่มีใครสังเกต ว่า เลอันโดร อัสซุมพ์เซา ยังคงอยู่ในสนาม ทำให้ “กว่างโซ้งมหาภัย” เล่น 12 คนอยู่ราว 2 นาที กระทั่งสตาฟฟ์โค้ชของ “สิงห์เจ้าท่า” เข้าไปประท้วง ทั้งสองทีมจึงมีผู้เล่นอยู่ในสนาม 11 คนเท่ากัน ซึ่งในระหว่างนั้นไม่มีการทำสกอร์เพิ่มจนกระทั่งจบเกมด้วยผลเสมอ 1-1

ทั้งนี้ บริษัท ไทยพรีเมียร์ลีก จำกัด จะมีการประชุมคณะอนุกรรมการพิจารณามารยาท วินัย และข้อประท้วง เพื่อสรุปถึงประเด็นปัญหาต่างๆ ที่เกิดขึ้นในศึกสปอนเซอร์ไทยพรีเมียร์ลีก 2012 และ ยามาฮ่า ลีกวัน (ดิวิชัน 1) ประจำสัปดาห์ในวันอังคารที่ 10 เมษายนนี้ เวลา 13.00 น.ที่สมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทย ขณะที่ “เสธ.ตุ้ม” พลตรี ชิณเสน ทองโกมล ประธานคณะกรรมการแต่งตั้งและติดตามผลประเมินผู้ตัดสินคาดว่าจะมีการนัดประชุมเชิ้ตดำด้วย
กำลังโหลดความคิดเห็น