xs
xsm
sm
md
lg

“ตูน” รับเซอร์ไพรส์ “สุพรรณฯ” ขึ้นรองจ่าฝูงไทยลีก

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ตูน บอดีสแลม มาเชียร์สุพรรณบุรี เอฟซี ถึงขอบสนาม
อาทิวราห์ คงมาลัย หรือ “ตูน บอดีสแลม” นักร้องวงร็อกขวัญใจวัยรุ่น เผยรับสุดเซอร์ไพรส์ “ช้างศึกยุทธหัตถี” สุพรรณบุรี เอฟซี ขึ้นรองจ่าฝูง โตโยต้า ไทยพรีเมียร์ลีก พร้อมพอใจที่ทีมรักมายันเสมอถึงถิ่นอาร์มี ยูไนเต็ด เมื่อคืนวันที่ 21 เม.ย.ที่ผ่านมา

หลังจบการแข่งขันศึกฟุตบอลโตโยต้าไทยพรีเมียร์ลีก ฤดูกาล 2013 ประจำวันอาทิตย์ที่ 21 เมษายน โดย “ช้างศึกยุทธหัตถี” สุพรรณบุรี เอฟซี บุกมายันเสมอ “สุภาพบุรุษวงศ์จักร” อาร์มี ยูไนเต็ด สุดมัน 1-1 ทำให้ สุพรรณบุรี ทะยานขึ้นสู่รองจ่าฝูงได้สำเร็จ แข่ง 7 นัด ชนะ 4 เสมอ 3 และยังไม่แพ้ใคร

ล่าสุด “ตูน บอดีสแลม” นักร้องวงร็อกขวัญใจวัยรุ่น และสาวกทีมสุพรรณบุรี ออกมารับว่าสุดเซอร์ไพรส์กับผลงานทีมรักว่า “เดิมทีผมคาดหวังว่าสุพรรณบุรี เอฟซี อยู่กลางตารางน่าจะพอใจแล้ว แต่จากผลเสมอกับอาร์มี ยูไนเต็ด ทำให้ทีมทะยานขึ้นรองจ่าฝูงศึกโตโยต้า ไทยพรีเมียร์ลีก ได้สำเร็จ เป็นผลการแข่งขันที่เกินคาดจริงๆ และพอใจกับผลเสมอในวันนี้ เพราะเจ้าบ้านเองก็มีสถิติเก็บชัยชนะ 4 นัดติดต่อกัน ฉะนั้นผลเสมอน่าจะโอเคแล้ว”

ทั้งนี้ นักร้องเลือดสุพรรณฯ ยังกล่าวต่ออีกว่า “หากตนไม่ติดงานอะไรจริงๆ ก็จะพยายามมาเชียร์สุพรรณบุรี เอฟซี ทุกนัดให้ได้ เพราะเป็นทีมในบ้านเกิด จังหวัดสุพรรรบุรี และตอนนี้การแข่งขันไทยพรีเมียร์ลีก เป็นการแข่งขันที่มีมาตรฐานสูง ตนจึงไม่อยากพลาดแม้แต่เกมเดียว”
กำลังโหลดความคิดเห็น