xs
xsm
sm
md
lg

“ตูน” ฟิน! บินดูไก่จิกทอฟฟี่ถึงอังกฤษ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

พี่ตูน ไปดูไก่เดือยทองชนะท็อฟฟี
งานนี้ อาทิวราห์ คงมาลัย หรือ “ตูน บอดี้สแลม” ร็อกเกอร์ชื่อดังคงเมืองไทยคงมีความสุขไม่น้อย เมื่อได้บินไปชมเกมพรีเมียร์ลีก ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ ทีมรักของตัวเอง เอาชนะ เอฟเวอร์ตัน ถึงถิ่น ไวท์ ฮาร์ท เลน 1-0 เมื่อคืนวันที่ 9 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา

เจ้าของเพลงฮิต “เรือเล็กควรออกจากฝั่ง” พักไมค์ชั่วคราวเดินทางไปที่กรุงลอนดอน ประเทศอังกฤษ เพื่อร่วมชมเกมที่ สเปอร์ส เปิดบ้านพบ “ทอฟฟี่” ในฐานะแขกวีไอพี ซึ่งดูเหมือนแอดมินผู้ดูแลแฟนเพจของ “ไก่เดือยทอง” จะรู้จักนักร้องหนุ่มชาวไทยเป็นอย่างดี จึงได้โพสต์รูปที่เจ้าตัวชูเสื้อเบอร์ 30 ขึ้นบนเฟซบุ๊กให้แฟนๆ ชาวไทยได้ดูกัน

“แฟนบอลชาวไทยของเราน่าจะคุ้นหน้าคุ้นตากับแขกคนพิเศษของเราที่ ไวท์ ฮาร์ท เลน คนนี้เป็นอย่างดี ตูน นักร้องของวงดนตรี บอดี้สแลม เขาอยู่ที่นี่เพื่อชมเกมของเรากับ เอฟเวอร์ตัน คุณจะส่งเสียงเชียร์ทีมของเราได้ดังกว่า ตูน ไหม?” ข้อความบนเพจของสเปอร์สระบุ

สำหรับผลการแข่งขัน น่าจะทำให้ร็อกเกอร์วัย 34 ปี มีความสุขไม่น้อยเมื่อทีมรักของตัวเอง เอาชนะ เอฟเวอร์ตัน 1-0 จากประตูชัยของเอ็มมานูเอล อเดบายอร์ ในช่วงครึ่งหลัง ทำให้เวลานี้ สเปอร์ส ขยับอันดับขึ้นมาอยู่ที่ 5 ต่ออายุลุ้นตั๋วไปเล่น ยูฟา แชมเปียนส์ลีก ต่อไป
กำลังโหลดความคิดเห็น