xs
xsm
sm
md
lg

งบ 170 ล้าน! "สุพรรณฯ" รอบุญวาสนาชี้ชะตาแชมป์

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ขอบคุณภาพจาก สโมสร สุพรรณบุรี เอฟซี
"ช้างศึกยุทธหัตถี" สุพรรณบุรี เอฟซี ทุ่มงบ 170 ลุยศึก โตโยต้า ไทยพรีเมียร์ลีก 2015 พร้อมกำเนิดธีมของทีม "Birth of the legend" ซึ่งความหมายคือ ความยิ่งใหญ่จะเกิดขึ้นอีกครั้งที่สุพรรณบุรี ลั่นแชมป์ไม่แชมป์แล้วแต่บุญวาสนา

เมื่อเวลาประมาณ 13.00 น. ของวันเสาร์ที่ 31 มกราคม 2558 ที่ห้างสรรพสินค้า โรบินสัน สุพรรณบุรี วราวุธ ศิลปอาชา ประธานสโมสรสุพรรณบุรี เอฟซี จัดงานแถลงข่าวเปิดตัวทีม รวมไปถึงนโยบายของ สโมสรภายใต้แคมเปญ "Birth of the legend" แถมด้วยพี่ ตูน บอดีสแลม มาร่วมงาน พร้อมมีการเปิดตัวทีมงานสตาฟฟ์โค้ชชุดใหม่ท่ามกลางแฟนคลับและสื่อมวลชนคับคั่ง

โดย "บิ๊กท็อป" ได้เปิดเผยงบประมาณในปีนี้ของ "ช้างศึกยุทธหัตถี" โโยวางไว้ถึง 170 ล้านบาท เพื่อสร้างความยิ่งใหญ่ให้กับ จังหวัดสุพรรณบุรี เหมือนกับคำว่า "Birth of the legend" หรือ ตำนานที่กำลังจะเกิดขึ้น ส่วนเรื่องลุ้นแชมป์แล้วแต่บุญวาสนา

"สำหรับงบประมาณนี้เราใช้ไปประมาณ 170 ล้านบาท เป้าหมายก็ขอมอบความสุขให้กับแฟนบอลทุกคน ส่วนจะขึ้นไปถึงลุ้นแชมป์ไทยลีกหรือไม่นั้นก็อยู่ที่วาสนา แต่เราจะพยายามทำผลงานให้ดีทุกนัดที่ลงสนาม ส่วนคำว่า "Birth of the legend" คือธีมของ สุพรรณบุรี ในซีซั่น 2015 ซึ่งความหมายคือ ความยิ่งใหญ่จะเกิดขึ้นอีกครั้งที่สุพรรณบุรี" บิ๊กท็อป เผย

สำหรับนัดเปิดสนามศึกไทยพรีเมียร์ลีก ฤดูกาล 2015 ของสุพรรณบุรี เอฟซี จะต้องออกไปเยือน โอสถสภา เอ็ม-150 สระบุรี ในวันอาทิตย์ที่ 15 กุมภาพันธ์ 2558
ขอบคุณภาพจาก สโมสร สุพรรณบุรี เอฟซี
* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น