xs
xsm
sm
md
lg

ปิดดีล “สุพรรณ” คว้า “คาร์เมโล” จากเซราะกราว

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เปิดตัวทางการ
คาร์เมโล กอนซาเลซ อดีตแข้งตัวเก่ง บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด เปิดตัวกับ “ช้างศึกยุทธหัตถี” สุพรรณบุรี เอฟซี อย่างเป็นทางการแล้ว โดยหวังที่จะเอาประสบการณ์ทั้งหมดช่วยสังกัดใหม่สร้างผลงานที่ดีในทุกๆ รายการ

คาร์เมโล กอนซาเลซ อดีตดาวยิงของทีมบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด เซ็นสัญญาเข้าเป็นนักเตะใหม่ของทัพ “ช้างศึกยุทธหัตถี” สุพรรณบุรี เอฟซี เป็นที่เรียบร้อยแล้ว พร้อมกับได้มีการเปิดตัวอย่างเป็นทางการ หลังเจ้าตัวได้เข้ามาร่วมซ้อมกับเพื่อนร่วมทีมเมื่อต้นสัปดาห์ที่ผ่านมา

โดยเจ้าตัวได้กล่าวกับทีมงานสโมสรใหม่ถึงการย้ายเข้ามาร่วมทีมว่า “นับว่าเป็นอีกครั้งในการย้ายทีมที่มีความท้าทายรอผมอยู่ สุพรรณบุรี เอฟซี เป็นสโมสรที่มีศักยภาพที่ไม่แพ้ ทีมอื่นๆ ในไทยลีก ตอนนี้ผมพร้อมเต็มที่หลังกลับมาจากช่วงพักปิดฤดูกาล และกำลังปรับตัวเล่นให้เข้าระบบของทีมให้เร็วที่สุด ผมหวังว่าประสบการณ์ทั้ง 2 ฤดูกาลกับลีกแห่งนี้ และเกมในระดับ เอเอฟซี จะนำมาช่วยยกระดับทีมพร้อมกับพาทีมก้าวไปสู่เป้าหมายที่วางไว้ในทุกๆ รายการ”

สำหรับ คาร์เมโล เข้ามาเล่นในแผ่นดินสยามครั้งแรกกับ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด เมื่อ 2 ฤดูกาลก่อน โดยย้ายมาจาก สปอร์ติง กิฆอน สโมสรในลีกเซกุนดา ดิวิชัน (ลีกรองประเทศสเปน) และอดีตแข้งเยาวชนทีมชาติสเปน ครองตำแหน่งเป็นดาวซัลโวไทยพรีเมียร์ลีกได้ตั้งแต่ปีแรกด้วยการยิงไป 23 ประตู ในฤดูกาล 2013 ส่วนฤดูกาล 2014 ที่ผ่านมา คาร์เมโล ยิงในลีกไป 13 ประตู

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น