xs
xsm
sm
md
lg

"สุพรรณ" ยันใกล้เซ็น "คาร์เมโล" ฟรี 2 ปี

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ว่าที่แข้งใหม่ สุพรรณบุรี
วราวุธ ศิลปอาชา ประธานสโมสรสุพรรณบุรี เอฟซี ยืนยันทีมเตรียมได้ตัว คาร์เมโล กอนซาเลซ แข้งตัวเก่งของบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด มาร่วมชายคาแบบไร้ค่าตัวด้วยสัญญา 2 ปี หลังการเจรจาทุกอย่างลุล่วง ส่วนค่าเหนื่อยสูงแน่นอนแต่รอปรับตามค่าเซ็นสัญญา พร้อมมั่นใจไม่แก่เกินไป

หลังจากที่ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด แชมป์โตโยต้า ไทย พรีเมียร์ ลีก 2014 ตัดสินใจไม่ต่อสัญญา คาร์เมโล กอนซาเลซ เพลย์เมกเกอร์สแปนิชตัวเก่ง จึงทำให้เจ้าตัวกลายเป็นแข้งฟรีเอเยนต์ โดยมีข่าวว่า สุพรรณบุรี เอฟซี อันดับ 6 ของตาราง เตรียมคว้าตัวไปร่วมทีม

ล่าสุด วราวุธ ศิลปอาชา ประธานสโมสรสุพรรณบุรี เอฟซี เปิดเผยผ่าน MGR SPORT ว่าการเจรจาทุกอย่างลุล่วงแล้ว "ตอนนี้การเจรจาทุกอย่างลุล่วงแล้ว เหลือเพียงเอกสารจากทางบุรีรัมย์ฯเท่านั้นคาดว่าจะเสร็จสิ้นในอีกไม่กี่วันนี้ โดยเราจะเซ็นสัญญากับเขา 2 ปี ส่วนเรื่องค่าเหนื่อยนั้นก็ต้องดูว่าถ้าค่าเซ็นสัญญามาก ค่าเหนื่อยก็อาจจะลดไป หรือถ้าค่าเซ็นสัญญาน้อย ค่าเหนื่อยก็จะได้เพิ่ม แต่ยืนยันว่าสูงแน่นอน"

พร้อมกันนี้ "บิ๊กท็อป" ยังกล่าวถึงเรื่องอายุการใช้งานของว่าที่แข้งใหม่ที่ใกล้จะเหยียบหลักไมล์ที่วัย 32 ปี แล้วว่า ไม่มีปัญหา "สำหรับผมนักเตะยุโรปที่อายุ 30 กว่าๆไม่ถือว่าแก่เกินไป เพราะพวกเขามีประสบการณ์และยังสามารถเล่นในไทยลีกได้แน่นอน แต่ถ้าเป็นนักเตะเอเชียที่อายุประมาณนี้ผมก็คงไม่เอา"

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น