xs
xsm
sm
md
lg

ของฟรีต้องรอ! "บุรีรัมย์" ยันสัญญา "คาร์เมโล" หมดปีหน้า

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ใครอยากได้ฟรีต้องรอไปก่อน
ทัดเทพ พิทักษ์พูลสิน ผู้จัดการทีมบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด เปิดเผยว่าขณะนี้ยังไม่มีทีมใดยื่นข้อเสนอขอซื้อตัว คาร์เมโล กอนซาเลซ แนวรุกตัวเก่ง หลังแข้งสแปนิชตกเป็นข่าวว่าเตรียมเก็บกระเป๋าย้ายไปร่วมทัพ สุพรรณบุรี เอฟซี ในฤดูกาลหน้า พร้อมชี้สัญญาของเจ้าตัวจะหมดในเดือนกุมภาพันธ์ปีหน้าซึ่งจะเลยตลาดซื้อ-ขายนักเตะรอบต่อไป

หลังจากมีกระแสข่าวว่า คาร์เมโล กอนซาเลซ กองกลางตัวเก่งของ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด จ่าฝูงศึกโตโยต้า ไทย พรีเมียร์ ลีก 2014 อาจย้ายไปร่วมทัพ สุพรรรณบุรี เอฟซี ในฤดูกาลหน้าแบบไร้ค่าตัวหลังสัญญากับปราสาทสายฟ้าจะสิ้นสุดในซีซันนี้

ล่าสุดด้าน ทัดเทพ พิทักษ์พูลสิน ผู้จัดการทีมบุรีรัมย์ฯ เปิดเผยว่ายังไม่มีทีมใดติดต่อเข้ามา "ตอนนี้ยังไม่มีทีมไหนติดต่อเข้ามาที่สโมสรเพื่อขอซื้อคาร์เมโล เขายังเป็นกำลังหลักในการลุ้นแชมป์ของเราอยู่ ที่สำคัญสัญญาของเจ้าตัวกับเราจะหมดในเดือนกุมภาพันธ์ 2015 ซึ่งเลยช่วงตลาดซื้อขายครั้งต่อไปที่จะปิดราวเดือนมกราคมปีหน้าแน่นอน ทำให้เขายังไม่เป็นฟรีเอเยนต์ และใครอยากจะได้ตัวก็ต้องเข้ามาเจรจารายละเอียดกับทางสโสรก่อน"

สำหรับ "ปราสาทสายฟ้า" ที่ปัจจุบันรั้งจ่าฝูงศึกโตโยต้า ไทย พรีเมียร์ ลีก มีคิวลงเล่นนัดต่อไปเกมกลางสัปดาห์บุกเยือน ศรีสะเกษ เอฟซี ที่สนามศรีนครลำดวน วันพุธที่ 15 กันยายน นี้ เวลา 18.00 น.

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น