xs
xsm
sm
md
lg

"บุรีรัมย์" ปล่อยฟรี "ชัปปุยส์" อวยขอให้โชคดี

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ชัปปุยส์ (ซ้าย)
"บิ๊กจ้ำ" ทัดเทพ พิทักษ์พูลสิน ผู้จัดการทีม "ปราสาทสายฟ้า" บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด เผยไม่ต่อสัญญา ชาริล ชัปปุยส์ มิดฟิลด์ตัวเก่งหมดสัญญาหลังจบฤดูกาลนี้ สามารถตกลงค่าตัวกับทีมใดก็ได้ อวยพรขอให้โชคดี

ความเคลื่อนไหวของ ศึกฟุตบอล โตโยต้า ไทยพรีเมียรลีก 2014 ที่ตอนนี้ เหลือเพียงอีก 6 นัดเท่านั้นจะปิดฤดูกาล ตามตารางคะแนน "ปราสาทสายฟ้า" ขึ้นนำเป็นจ่าฝูง มี 66 คะแนน ตามมาติดๆด้วย "ฉลามชล" ชลบุรี เอฟซี ที่ 65 คะแนน ทางด้าน "กิเลนผยอง" เอสซีจี เมืองทองฯ ยูไนเต็ด สถานการณ์ลุ้นแชมป์ย่ำแย่ ตามหลังจ่าฝูงถึง 8 คะแนน

อย่างไรก็ตามแฟนๆของ "แชมป์เซราะกราว" คงเศร้าไม่น้อย เมื่อ ชาริล ชัปปุยส์ หนึ่งในมิดฟิลด์ที่หล่อที่สุดของประเทศ ที่ขณะนี้ถูกยืมตัวไปอยู่กับ สุพรรณบุรี เอฟซี และกำลังติดทีมชาติชุด เอเชียนเกมส์ ครั้งที่ 17 ที่ประเทศเกาหลีใต้ พร้อมเป็นกำลังหลักพาทีมเป็นแชมป์กลุ่ม อี ผ่านเข้าไปพบกับ จีน ในรอบ 16 ทีมสุดท้าย สำเร็จ ที่จะไม่ได้รับการต่อสัญญากับ บุรีรัมย์ ที่จะหมดหลังจบฤดูกาล 2014 นี้

โดย "บิ๊กจ้ำ" ทัดเทพ พิทักษ์พูลสิน ผู้จัดการหนุ่มไฟแรงของ บุรีรัมย์ฯ เปิดเผยว่าจะไม่ต่อสัญญากับ แข้งลูกครึ่ง สวิต-ไทย ออกไปหลังจากที่จะหมดสัญญาช่วงจบฤดูกาลนี้ พร้อมอวยพรให้ ชัปปุยส์ ประสบความ

"สัญญาของ ชัปปุยส์ กับ บุรีรัมย์ จะหมดหลังจากจบฤดูกาลนี้ ตามกฎแล้วตอนนี้ เขาสามารถคุยตกลงค่าตัวกับ สโมสรใดๆก็ได้ โดยที่เราไม่สามารถเข้าไปยุ่งเกี่ยว เป็นเรื่องที่น่าเสียดายที่เราต้องเสีย กองกลาง ฝีเท้าดีของประเทศไป แต่ก็เป็นไปตามวิถีของฟุตบอล บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ขอให้เขาประสบความสำเร็จในทุกเรื่องๆ" บิ๊กจ้ำ กล่าว

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น